5 game PC cực hay bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2021.

Danh sách Game Online PC hay nhất hiện tại này sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn đầy thú vị. Nếu bạn đang tìm game online để chơi cùng bạn bè thì hãy xem qua danh sách game online hay ở dưới đây nhé.

Sự phát triển của mạng internet đi kèm với các trò chơi cũng được phát triển nhanh chóng để theo kịp với nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt là các trò chơi trên PC cũng đã có những vị thế riêng trong lòng cộng đồng game thủ, cụm từ PC Gaming đã quá quen thuộc để người chơi dễ dàng nhận biết những trò chơi đó sẽ được chơi trên PC. Một thể loại game được nhiều người quan tâm và dành rất nhiều thời gian để cày cuốc không thể thiếu là game nhập vai, dòng game với nhiều nhân vật và cốt truyện đa dạng làm cho người dùng thấy thích thú khi nhập vào cuộc chiến. Để có cái nhìn rõ ràng chúng ta sẽ đào sâu thông tin và những tựa game hot của dòng game này trong năm 2021. 

1. Genshin Impact

 

1. Genshin Impact

 

Được xếp vào những tựa game đáng chơi nhất trên PC Gaming hiện nay, không cần phải bàn cãi về sức hút cực lớn của tựa game phiêu lưu, nhập vai đầy ấn tượng đến từ nhà sản xuất miHoYo này. Kể từ ngày ra mắt 28/9/2020, Genshin Impact đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng với cộng đồng game thủ yêu thích phong cách anime.

Là tựa game RPG (thế giới mở) free to play, Genshin Impact thu phí bằng cách bán các vật phẩm ngẫu nhiên (gacha) với lối chơi khá độc đáo, rất thích hợp khi chơi trên PC Gaming. Đặc biệt, game cũng có cả phiên bản tiếng Việt giúp bạn dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.

Với lối chơi dễ tiếp cận với đa số game thủ, có thể nói Genshin Impact đã đạt được thành công lớn. Bạn sẽ được sử dụng 4 nhân vật để tạo thành đội hình và có thể chuyển qua lại giữa họ bất kỳ lúc nào, trừ khi leo trèo hay bơi lội. Mỗi nhân vật có một combo riêng, 2 kỹ năng kích hoạt, các nội tại cần mở khóa và một động tác né tránh rất dễ làm quen trên chiếc PC Gaming của mình. 

Thế giới mở rộng lớn của Genshin Impact cũng được update thường xuyên cùng với các sự kiện, giúp bạn luôn có được cảm giác mới mẻ. Mỗi nhân vật đều có chiều sâu và cá tính nhất định tạo nên nét riêng, độc đáo trong từng nhân vật.

Cốt truyện của game cũng liên tục được update, mang lại cảm giác và trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. Điểm đặc biệt thu hút của Genshin Impact chính là lối chơi có chiều sâu dựa trên tính năng Nguyên tố khá tương đồng với "The Legend of Zelda: Breath of the Wild". Yếu tố ngẫu nhiên khi mở gacha cũng là một trong những tác nhân “gây nghiện” với sự đa dạng về nhân vật, vũ khí, hiệu ứng, kỹ năng…

2. League of Legends

 

2. League of Legends

 

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về tựa game đã hơn chục tuổi này. Ra mắt từ năm 2009 và đến bây giờ, LMHT vẫn giữ vững được vị trí của mình trong lòng các game thủ trên toàn thế giới.

Trong LMHT, bạn sẽ điều khiển một nhân vật gọi là tướng với những vai trò khác nhau như sát thủ, đấu sĩ, đỡ đòn, xạ thủ, pháp sư hay hỗ trợ và đối đầu với một đội đối thủ là những người chơi khác hoặc với đối thủ máy tính.

Với nhiệm vụ là phá hủy nhà chính của team địch. Mọi người đều có xuất phát bằng nhau với các tướng tương đối yếu, sau đó tăng dần sức mạnh với lượng tiền và kinh nghiệm thu thập được trong suốt màn chơi của mình.

Hiện tại, đã có đến hơn 8 triệu người chơi LOL mỗi ngày trên toàn thế giới và số lượng này đang tăng lên không ngừng. Có thể nói đây là một trong những tựa game thành công nhất mọi thời đại.

3. Hitman 3 

 

3. Hitman 3

 

Hitman 3 được cho là cái kết cuối cùng trong bộ ba game sandbox với lối chơi hành động lén lút được xây dựng trên nền tảng mới gọi là World of Assassination, khép lại câu chuyện về nhân vật chính Agent 47 với cái kết khá thỏa mãn. Mặc dù cốt truyện vẫn là điểm yếu nhất của trò chơi, nhưng mọi thứ khác đều được nâng tầm lên ít nhất một bậc.

Game sở hữu đồ họa đẹp mắt và được tối ưu hiệu quả trên 2 thế hệ console cho đến thiết kế màn chơi xuất sắc, có giá trị chơi lại rất cao. Đặc biệt, đây cũng là phần chơi duy nhất trong bộ Hitman mới được phát hành cho Switch với hình ảnh đẹp như mơ nhờ vào công nghệ stream hình ảnh qua internet thay vì dùng sức mạnh phần cứng của hệ máy để dựng hình.

Với bất kỳ game thủ nào đã được trải nghiệm game PC Hitman 3 (hay bất kỳ phần nào của serie Hitman) thì hẳn ai cũng biết đây là một trong những tựa game PC hấp dẫn không quá khó chơi nhưng lại tương đối phức tạp, đòi hỏi người chơi phải lên kế hoạch và tính toán một cách kỹ càng, sau đó tìm nhiều cách để tiếp cận mục tiêu, đồng thời phải khôn khéo đưa ra nhiều hướng xử lý cho nhiều tình huống khác nhau. 

Hitman 3 mang đến cho người chơi một trải nghiệm phiêu lưu hành động lén lút sandbox rất đặc sắc với đồ họa đẹp, thiết kế màn chơi xuất sắc cùng giá trị chơi lại cao.

4. Call of Duty: War Zone

 

4. Call of Duty: War Zone

 

Mới ra mắt gần đây nhưng COD Warzone đã chiếm được cảm tình của nhiều game thủ. Tuy là một tựa game bắn súng sinh tồn sinh sau đẻ muộn nhưng với đồ họa đỉnh cao, cơ chế gameplay hấp dẫn nên COD Warzone vẫn có mặt trên PC của nhiều game thủ mặc dù cấu hình COD Warzone không hề nhẹ.

5. FIFA Online 4

 

5. FIFA Online 4

 

Bóng đá luôn có sức hút vô hình cực kỳ mãnh liệt đối với tất cả mọi người và được mệnh danh môn thể thao vua, là một trong những môn được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Và những tựa game thể thao như dòng FIFA Online được hầu hết các game thủ tại nước ta yêu mến. Nối tiếp sự thành công của FIFA Online 3, FIFA Online 4 chính là Gaming PC mang lại lượng người chơi đông đảo bậc nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Game được phát triển bởi EA Spearhead và phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Vietnam Esports (mà chúng ta vẫn hay biết đến là Garena), FIFA Online 4 là Gaming PC online đầu tiên sử dụng Engine của nền tảng Console. Do đó, hình ảnh cũng như cơ chế của game được mô phỏng và tái hiện theo cách rất riêng, mang lại sự chân thực và hoàn hảo nhất.

FIFA Online 4 được đầu tư mạnh mẽ về mảng đồ họa và âm thanh nhằm tái hiện không khí sân cỏ náo nhiệt, mang tới những trải nghiệm chân thật nhất cho người chơi. Ngoài ra, theo sự biến động của các đội bóng và thị trường chuyển nhượng mà mỗi 3 tháng, tựa game sẽ có một bản cập nhật lớn bên cạnh chỉ số cầu thủ được cập nhật hàng tuần.

Trên đây là top 5 tựa game đáng chơi nhất thời điểm hiện tại. Theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất về game nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE

 Tags: game PC