3 combo súng tuyệt vời mà mọi game thủ đều nên thử trong Free Fire 2020

Vũ khí luôn là điều mà game thủ quan tâm khi chơi các game bắn súng hay game sinh tồn như Rules Of Survival, Ring of Elysium, PUBG Mobile... với Garena Free Fire cũng vậy, việc nắm rõ cấu trúc, sức mạnh cũng như cách sử dụng vũ khí trong Free Fire sẽ giúp chúng ta nâng cao tỷ lệ sống sót của mình.

Đôi khi, chỉ sử dụng những khẩu súng mình yêu thích cũng không thể mang lại chiến thắng cho bạn vì trong mỗi trường hợp thì cần vũ khí khác nhau. Thế nên, đầu tiên hãy xác định phong cách chơi của mình là bắn tỉa, cận chiến... để có combo vũ khí thích hợp.

1. Scar + MP40

Ưu điểm của sự kết hợp này là khá dễ để có được và nếu bạn không thể có trong tay một khẩu FAMAS thì SCAR là một lựa chọn thay thế lý tưởng. Khả năng xả đạn 3 phát 1 lần của FAMAS sẽ đảm bảo độ chính xác và lực sát thương lớn ở các cuộc chiến tầm trung và tầm xa. Và trong sức nóng của cuộc chiến, việc hạn chế xả đạn tự động sẽ đảm bảo mục tiêu vẫn bị khóa ngay cả khi bạn hoảng loạn và giữ nút bắn quá lâu. Trong các cuộc cận chiến, khẩu MP40 là một trong những lựa chọn tuyệt vời để xả đạn nhanh vì nó là khẩu súng có tốc độ bắn nhanh nhất trong game.

2. AK + M1014

Shotgun cũng tạo thành một sự kết hợp tuyệt vời với Assault rifles trong Free Fire. Các AK là một con quái vật rất mạnh về sát thương, và người chơi có thể sử dụng nó để dễ dàng hạ gục kẻ thù của họ. Mặt khác , M1014 là một trong những lựa chọn tốt hơn trong các cuộc chiến tầm gần.  

3. XM8 + M1887

Đây là một sự kết hợp AR và shotgun khác khá hiệu quả trong Free Fire. XM8 là một AR ổn định và chính xác, phù hợp nhất với các trận đánh tầm trung và tầm xa. Ngược lại, M1887 là một khẩu súng ngắn bơm là một lựa chọn tuyệt vời để chiến đấu tầm gần. Tuy nhiên, người chơi phải rất chính xác trong khi sử dụng M1887, vì thiếu một phát bắn có thể sẽ đưa họ đến sảnh chờ ngay.

Trên đây là danh sách 3 combo vũ khí tuyệt vời nhất trong Free Fire. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 

>> NẠP GAME MOBILE TRỰC TIẾP GIÁ RẺ TẠI ĐÂY! 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ