Top tai nghe MSI tốt nhất nên mua 2021

Top tai nghe MSI tốt nhất nên mua 2021 

Trong khi MSI đã quá nổi tiếng với bo mạch chủ, card đồ họa và laptop, vài năm vừa qua, nhà sản xuất từ Đài Loan đã phân nhánh và ngày càng tập trung hơn vào các thiết bị ngoại vi chơi game của mình. Hôm nay chúng ta cùng nhau tổng hợp các mẫu tai nghe gaming MSI giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

1. Tai nghe gaming MSI H991

 

1. Tai nghe gaming MSI H991

 

Tai nghe chơi game MSI Headset H991 mang thiết kế đúng chuẩn dòng sản phẩm của MSI, với tông màu đỏ - đen chủ đạo đầy hầm hố cùng logo "Rồng Đỏ" đầy uy lực ở cả hai bên tai nghe.

Phần housing frame của MSI H991 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cứng, trong khi phần bọc đầu (headband frame) của MSI H991 làm từ kim loại dẻo phủ sơn chống rỉ sét, mang lại độ bền chất lượng cho cặp tai nghe.

Game thủ có thể kết nối tai nghe gaming MSI Headset H991 đến máy tính PC hoặc laptop gaming thông qua cổng jack 3.5mm, với khoảng cách dây nối là 1.8m.

2.  Tai nghe gaming MSI DS502

 

2.  Tai nghe gaming MSI DS502

 

Nếu các bạn là một game thủ thật sự nhất là đối với những game thủ FPS thì  một chiếc tai nghe và một con chuột FPS sẽ được ưu tiên hơn là chọn lựa một chiếc bàn phím cao cấp. Bởi lẽ hai thiết bị đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp nhiều hơn đến kết quả trận đấu của bạn. MSI DS502 là một chiếc tai nghe được đánh giá khá cao và cùng phân khúc với logitech G430 Gaming, Razer Kraken Pro hay Ozone Rage Z50... 

3. Tai nghe gaming MSI Immerse GH30 

 

3. Tai nghe gaming MSI Immerse GH30

 

Với thiết kế công thái học, tai nghe mềm và đệm tai nghe mềm GH30, đảm bảo vừa vặn thoải mái, phân bổ trọng lượng của tai nghe một cách đồng đều, trong khi vẫn bao quanh tai để cách ly tiếng ồn. Sử dụng giắc cắm 3,5mm và thiết kế có thể gập lại nhẹ, Immerse GH30 dễ dàng mang theo và hoàn hảo để sử dụng với các thiết bị di động.

4. Tai nghe gaming MSI IMMERSE GH70

 

4. Tai nghe gaming MSI IMMERSE GH70

 

Chứng chỉ Hi-Res bảo đảm chất lượng âm thanh cao cấp nhất. Hệ thống âm thanh vòm 7.1 trung thực. Hiệu dứng đèn LED ấn tượng. Điều chỉnh âm thanh thông minh. Lựa chọn hàng triệu màu từ hệ thống RGB Mystic Light. Điều chỉnh thông số chi tiết với Gaming Center. Đi kèm nhiều phụ kiện cùng 1 túi nhỏ giúp mang tai nghe dễ dàng.

>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán tai nghe gaming MSI giá rẻ uy tín Hà Nội thì tham khảo địa chỉ này nhé : http://muacash.com/gear