Top tai nghe không dây gaming tốt nhất bạn nên mua 2021

Top tai nghe không dây gaming tốt nhất bạn nên mua 2021 

Nếu bạn là game thủ và đang đi tìm một chiếc tai nghe gaming không dây tốt nhất giá rẻ và chưa biết nên chọn loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng MuaCash điểm qua top tai nghe chơi game không dây tốt nhất hiện nay xem nào.

1. Tai nghe không dây gaming Logitech G733 Lightspeed Wireless

 

1. Tai nghe không dây gaming Logitech G733 Lightspeed Wireless

 

Khi nhắc tới gaming gear wireless thì không thể bỏ qua công nghệ Lightspeed – công nghệ kết nối không dây tiên tiến nhất được chính Logitech nghiên cứu và phát triển. Công nghệ này đem lại cho tai nghe gaming không dây Logitech G733 Lightspeed Wireless khả năng kết nối ổn định (gần như không có độ trễ) cùng với khoảng cách kết nối lên đến 20m (so với 10m ở các công nghệ thông thường). Đây là chiếc tai nghe bluetooth chơi game xứng đáng đứng đầu trong danh sách này.

2. Tai nghe gaming không dây HyperX Cloud Flight

 

2. Tai nghe gaming không dây HyperX Cloud Flight

 

HyperX là một thương hiệu đã quá nổi tiếng về chất lượng tai nghe cũng như sự thoải mái khi đeo, và Cloud Flight cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, pin của tai nghe này cho phép bạn sử dụng liên tục trong 30 tiếng.

Ngoài ra những điểm đáng chú ý khác bao gồm microphone có thể tháo rời và có thể kết nối dây 3,5mm trong trường hợp cần thiết để không làm gián đoạn thời gian chơi game của bạn.

3. Tai nghe bluetooth razer hammerhead true wireless

 

3. Tai nghe bluetooth razer hammerhead true wireless

 

Theo công bố của Razer, độ trễ đầu vào của Razer Hammerhead True Wireless thông qua bluetooth chỉ là 60ms, điều này giúp cho toàn bộ âm thanh trong game - hay một bản nhạc được truyền tới tai nghe một cách nhanh chóng và không hề bị trễ, không bị vấp. Điều này mang lại lợi thế lớn trong các cuộc đấu game, đặc biệt là các game bắn súng trên Mobile như PUBG.

4. Tai nghe True wireless gaming Somic GX501

 

4. Tai nghe True wireless gaming Somic GX501

 

Tai nghe True Wireless Somic GX501 mang tới cho người dùng một thiết kế cực kì đơn giản và góc cạnh, phong cách gaming. Tai nghe dạng que que, kiểu dáng inear nhét tai đút sâu rất chắc chắn.

Đây là tai nghe không dây hoàn toàn support cho game thủ nên áp dụng bluetooth 5.0 với độ trễ cực thấp chỉ 65ms mà thôi. Như vậy khi chơi game bắn súng, chiến tranh hay đế chế bạn sẽ thấy âm thanh được định tuyến vị trí khá rõ.

Ngoài ra, tai nghe gaming Somic GX501 có thể kết nối độc lập, không có phân biệt tai chính là tai phụ, nên người dùng có thể sử dụng bất kỳ tai bên nào cũng được.

>> Nếu bạn đang tìm mua tai nghe không dây gaming tốt nhất giá rẻ Hà Nội thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé: http://muacash.com/gear