Top pad chuột Zowie tốt nhất 2021

Top pad chuột Zowie tốt nhất 2021 

Zowie là hãng sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, lót chuột chuyên dụng dành cho game thủ eSports hay nói chính xác hơn là dân chơi FPS (Counter-Strike: Global Offensive). Thời gian gần đây, thương hiệu này rất được game thủ Việt Nam ưa chuộng, một số thành viên của Skyred cũng đang sử dụng chuột của Zowie.

1. Lót chuột ZOWIE G-SR

 

Mouse pad ZOWIE G-SR

 

Mouse pad ZOWIE G-SR với lớp cao su mềm, 100% phẳng để đảm bảo hiệu suất cao nhất khi làm việc cũng như thi đấu trong mọi hoàn cảnh. Bề mặt mượt tối hóa cho cả 2 lối chơi : control và speed. Mặt dưới được phủ cao su chống trơn tuột và giúp bàn di ổn định hơn trên hầu hết các bề mặt. Tương thích với tất cả các lọi chuột.

2.  Lót chuột ZOWIE G TF-X

 

Lót chuột ZOWIE G TF-X

 

Mouse pad ZOWIE G TF-X  tích hợp sự thoải mái và tính linh hoạt, gia tăng ma sát thấp và hiệu suất cao từ tấm lót chuột bằng plastic. Đế cao su mềm 100% phẳng làm tăng sự ổn định khi làm việc hay thi đấu trên bất kỳ loại bề mặt nào. Phần góc được may chắc chắn , bảo vệ tấm lót chuột không bị xước hay bị hư, giữ cho sản phẩm bền hơn. Góc cuộn đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 100% tương thích với mọi loại chuột. Kích thước: 480 x 400 x 3.5 mm

3. Lót chuột ZOWIE PTF-X

 

Lót chuột ZOWIE PTF-X

 

Mouse pad PTF-X kết hợp sự thoải mái và linh hoạt từ tấm lót chuột bằng vải với độ bền gia tăng ma sát thấp và hiệu suất cao được biết đến từ tấm lót chuột bằng nhựa. Đế cao su mềm 100% làm tăng sự thoải mái và ổn định trên bất kỳ loại bề mặt nào.

>> Tham khảo địa chỉ mua pad chuột Zowie giá rẻ chính hãng tại đây!