Top 5 tai nghe gaming không dây tốt nhất 2021

Top 5 tai nghe gaming không dây tốt nhất 2021 

Tai nghe là một phụ kiện không thể thiếu của game thủ, nó không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời mà còn góp phần trong những chiến thắng của bạn. Đặc biệt,tai nghe gaming không dây sinh ra là để tăng độ sướng cho game thủ, giúp bạn có thể thả mình vào thế giới diệu kỳ của video game mà không bị “vướng bận”. Tuy vậy lựa chọn được chiếc tai nghe gaming không dây phù hợp trong hằng hà sa số các sản phẩm hiện nay không phải là điều dễ dàng. Bởi vậy tại bài viết này MuaCash sẽ giới thiệu tới các bạn 5 tai nghe gaming không dây tốt nhất hiện nay. 

1. Tai nghe gaming không dây Steelseries Arctis 7

 

1. Tai nghe gaming không dây Steelseries Arctis 7

 

Về bản chất, Steelseries Arctis 7 có vẻ là chiếc tai nghe gaming không dây tốt nhất mức giá 150$. Đồng hồ tuổi thọ pin ‘khủng’ trong hơn 20 giờ từ  lúc ra khỏi hộp, và sau gần một năm sử dụng nặng, con số đó hầu như không giảm. Tai nghe SteelSeries này đạt điểm cao là vì nó cung cấp âm thanh tốt nhất mà không cần phải sự hỗ trợ của thiết bị nào khác.

Băng đeo đầu đặc biệt của dòng Arctis có hiệu quả trong việc giữ trọng lượng của tai nghe khỏi đầu bạn. Sau một năm sử dụng hàng ngày, băng đeo không bị chùng xuống, điều này tạo cho cảm giác lỏng lẻo và hơi khó chịu hơn, nhưng bản thân các dải băng đều có thể thay thế được.

2. Tai nghe không dây chơi game HyperX Cloud II

 

2. Tai nghe không dây chơi game HyperX Cloud II

 

là một trong những thương hiệu lớn về gaming gear, HyperX đã khẳng định vị thế về tai nghe gaming khi cho ra mắt HyperX Cloud II Wireless sau 5 năm ra mắt phiên bản có dây. HyperX Cloud II Wireless thừa hưởng hết tất cả tinh hoa của phiên bản có dây, từ hình dáng cho đến màu sắc, logo đỏ đặc trưng đến chất âm của HyperX Cloud II. Chiếc tai nghe sẽ sử dụng receiver 2.4GHz sẽ hỗ trợ được nhiều dòng máy hơn như PS4 hay thậm chí là PS5 hay Switch (thông qua dock chuyển đổi). Và cho khả năng kết nối xa lên đến 20m.

3. Tai nghe bluetooth chơi game Razer Hammerhead True Wireless

 

3. Tai nghe bluetooth chơi game Razer Hammerhead True Wireless

 

Tai nghe không dây có độ trễ đầu vào cực thấp 60ms, âm thanh sẽ được đồng bộ với thiết bị và không bao giờ bị vấp. Thiết kế lý tưởng cho những người có lối sống năng động. Tai nghe Bluetooth với thời lượng pin lên tới 16 tiếng. Tự động kết nối Bluetooth với thiết bị được ghép nối cuối cùng dễ dàng. Hộp sạc di động với lớp silicone bên trong giữ cho tai nghe được bảo vệ tối đa.

>> Tìm hiểu thêm Top 3 tai nghe chơi PUBG giá rẻ tốt nhất dưới 500k mà bạn nên mua

4. Tai nghe chơi game bluetooth Somic GX501

 

4. Tai nghe chơi game bluetooth Somic GX501

 

Tai nghe Somic GX501 mang tới cho người dùng một thiết kế khá đơn giản với những đường nét khá mạnh mẽ và góc cạnh, thiết kế thuần theo phong cách của game thủ. Bên cạnh đó đèn LED kết hợp cùng với logo hình chim ưng khá bắt mắt tăng được tính thẩm mỹ cho sản phẩm đậm chất gaming như GX501.

Phần dock sạc với thời lượng pin tương đối lớn nên vì lý do này chiếc dock sạc của Somic GX501 có phần hơi to so với một số mẫu tai nghe trong tấm giá tuy nhiên đây vẫn không phải vấn đề quá lớn vì với kiểu dáng gaming thì việc hầm hố như vậy có thể dễ dàng lấy lòng các game thủ qua cái nhìn đầu tiên.

5. Tai nghe gaming không dây Astro Gaming A50

 

5. Tai nghe gaming không dây Astro Gaming A50

 

A50 bao gồm một tai nghe và trạm gốc USB, hoạt động như một bộ điều khiển cũng như bộ thu / phát không dây. Tuy nhiên, rất ít người quen với phong cách này. Cốc tai lớn và mềm của nó cung cấp một trong những trải nghiệm chơi game thoải mái nhất, đó là lý do tại sao A50 là một lựa chọn phổ biến trong số các streamer.

Các bề mặt trong lớp áo giáp của nó là tuổi thọ pin. Nó không kéo dài chừng 20 giờ như những gì bạn nhận được với Steelseries Arctis 7, nhưng nó sẽ vẫn kéo dài cho bạn một khoảng thời gian kha khá miễn là bạn đặt nó trong trạm sạc của nó khi bạn không sử dụng.

>> Đặt mua tai nghe gaming không dây giá rẻ uy tín tại đây!