Top 5 chuột máy tính không dây giá rẻ tốt nhất bạn nên mua 2021

5 chuột máy tính không dây giá rẻ tốt nhất bạn nên mua 2021 

Chuột không dây đã rất phổ biến trên thị trường hiện nay, bởi nhiều tính năng vượt trội so với chuột có dây. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một chiếc chuột không dây tốt nhất và ưng ý nhất thì thật không dễ chút nào. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất loại chuột không dây này, hãy cùng MuaCash lướt qua top 5 chuột máy tính không dây tốt nhất hiện nay nhé.

1. Chuột không dây Logitech M590

 

1. Chuột không dây Logitech M590

 

Chuột máay tính không dây Logitech M590 màu đen có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn thuận tiện mang theo khi di chuyển. Hai bên hông chuột được thiết kế cong giúp ôm trọn lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái và uyển chuyển hơn khi người dùng di chuyển chuột làm việc. M590 có kiểu dáng nhỏ nhắn lại lõm vào một bên cạnh nên cầm tay khá thoải mái. Tuy nhiên, phần lõm chuột này nằm bên trái và trang bị thêm 2 nút để forward - back trên trang web, nên M590 chủ yếu dành cho những người thuận tay phải.

2. Chuột không dây Forter V181

 

2. Chuột không dây Forter V181

 

Chuột Forter V181 là giải pháp lựa chọn tuyệt vời khi bạn làm việc hay học tập trên máy tính PC, Laptop hoặc sử dụng điều khiển Android TV box ở khoảng cách xa mà không bị vướng dây dợ. Chuột Không Dây Forter được thiết kế công nghệ Ergonomic giúp thao tác di chuột chính xác, màu sắc trung tính thích hợp cho cả Nam và Nữ khi lựa chọn sử dụng.

 Không những vậy, phần đệm ở mặt dưới phụ kiện chống ma sát tốt, bám bề mặt bàn gỗ và các chất liệu khác khá chắc chắn, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

3. Chuột Logitech M170

 

3. Chuột Logitech M170

 

Chuột không dây Logitech M170 được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, chỉ cần cắm USB receiver (đầu thu sóng USB) vào máy tính để sử dụng chuột. Chuột không dây có thể kéo dài tối đa lên tới nhiều tháng dùng pin tùy theo thời gian sử dụng ít hay nhiều theo nhu cầu của người dùng.  

Chuột không dây M170 có tính năng phát ngay sau khi cắm. Chỉ cần cắm đầu thu vào cổng USB trên máy tính của bạn và bắt đầu sử dụng ngay lập tức. Không cần kết nối chuột hoặc tải về phần mềm để bắt đầu sử dụng.

>> Tham khảo Danh sách chuột chơi game dưới 500k tốt nhất hiện nay 

4. Chuột không dây Forter V182

 

4. Chuột không dây Forter V182

 

Forter V182 là một chú chuột máy tính hướng đến đối tượng là dân văn phòng và học sinh, sinh viên. Những người dùng với nhu cầu cơ bản là lướt web giải trí và làm việc với các ứng dụng văn phòng. Chính vì thế, sản phẩm khá là tối giản, sở hữu dáng chuột cơ bản không hầm hố góc cạnh và cũng không được trang bị nhiều phím như những chuột gaming chuyên dụng.

5. Chuột không dây Simetech S890

 

5. Chuột không dây Simetech S890

 

 Chuột Simetech S890 được thiết kế rất vừa tay, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại cảm giác đầm tay khi sử dụng, chiều cao của chuột chỉ khoảng 2,5cm giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi cổ tay và các ngón tay. 2 bên hông chuột bo lại và hẹp dần xuống đáy, điều này giúp chuột nằm gọn trong lòng bàn tay làm cho bạn có cảm giác thư giãn hơn.

3 phím chức năng: Phím click trái, phím click phải và con lăn(scroll wheel) đặt tập trung lên phía trước giúp người dùng giảm tối đa việc co ngón tay quá nhiều khi sử dụng. Hành trình các phím ngắn và cực êm.

>> Tìm mua chuột máy tính không dây giá rẻ tốt nhất tại đây!