Top 5 chuột Logitech giá rẻ đáng mua nhất đầu năm 2021.

Top 5 chuột Logitech giá rẻ đáng mua nhất đầu năm 2021. 

Một trong những cách khiến cuộc sống của bạn thuận tiện hơn đó là sử dụng chuột không dây cho máy tính và laptop. Bạn sẽ tự do làm việc và sáng tạo mà không bị giới hạn bởi khoảng cách vật lý do chiếc dây gây ra. Một trong những nhà sản xuất chuột không dây nổi tiếng nhất hiện nay đó là Logitech, một công ty đã gần như chiếm lĩnh thị trường chuột máy tính và PC. Dưới đây là danh sách chuột không dây của Logitech tốt nhất năm 2021.

1. G102 Lightsync.

 

1. G102 Lightsync.

 

Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì G102 luôn là một trong những con chuột giá yêu thương đỉnh nhất

Giá bán tham khảo: 400,000₫

G102 trước nay vẫn luôn là một trong những con bài chủ lực của Logitech trong việc chiếm lĩnh thị trường bình dân. Với một mức giá hấp dẫn, thông số kỹ thuật ấn tượng, LED RGB đẹp mắt và độ trâu bò đã đi vào huyền thoại, G102 sớm đã được nhiều anh em game thủ xem như con chuột quốc dân. Có thể đối với những con chuột ở phân khúc cao cấp thì G102 không đáng là gì nhưng nếu như ngân sách của bạn đang chỉ có vài trăm nghìn đồng thì G102 gần như không có đối thủ. Ngoài ra thì form cầm của con chuột này cũng không hề kén tay, ai cầm cũng dính cả, tay nhỏ thì cầm claw, tay to thì cầm fingertip.

G102 Lightsync chính là phiên bản mới nhất của dòng G102 huyền thoại. Nó có 2 phiên bản màu đen và trắng. Mấy bạn khi mua G102 Lightsync thì nhớ lưu ý điểm này để mua cho mình một con chuột với màu ưng ý nhất nhé.

2. G90 Optical 

 

2. G90 Optical

 

Có thể nói G90 là một phiên bản “essential” của G102

Giá bán tham khảo: 290,000₫

Fuhlen G90 là chuột chơi game đầu tiên trong series G-Ninth, dải sản phẩm Gaming của hãng Fuhlen.

Được trang bị mắt cảm biến Pixart A3050, là tiêu chuẩn cho các chuột chơi game giá rẻ. Mắt cảm biến với 2000DPI và 60IPS sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game FPS và đặc biệt không gây hiện tượng lag đường vẩy của chuột.

3. G302 Daedalus Prime

 

3. G302 Daedalus Prime

 

Nếu bạn đang tìm một con chuột giá mềm, nhẹ nhàng mà còn LED lủng đẹp mắt thì cứ con này mà triển nhé

Giá bán tham khảo: 590,000₫

Dù không nổi tiếng như dòng G102 nhưng G302 Daedalus Prime vẫn là một sự lựa chọn thú vị. Nó có thiết kế góc cạnh hầm hố và 2 khoảng LED có họa tiết tổ ong bên hông chuột. Do là một dòng chuột hướng đến game thủ chơi MOBA, vốn phải click rất nhiều nên nút chuột được thiết kế để triệt tiêu độ rơ, giúp nhấn chuột chính xác và giảm độ mỏi tay khi chơi game thời gian dài. Về Form cần thì mình đánh giá nó tương tự như dòng G102, chứ không có khác biệt đáng kể. Tuy nhiên bạn mấy bạn nếu muốn mua thì nên cầm thử vì 2 mặt LED bên hông chuột khá trơn. nếu bạn thường cầm vào vị trí đó của con chuột thì nên cân nhắc.

4. G Pro HERO

 

4. G Pro HERO

 

Vẫn là con G102, nhưng pro hơn

Giá bán tham khảo: 890,000₫

PRO được lấy cảm hứng từ các đường nét cổ điển và cấu trúc đơn giản của khung chuột Logitech G100 và G100s rất nổi tiếng với những người chơi thể thao điện tử thi đấu đỉnh cao. Độ ổn định và thoải mái là rất quan trọng để thể hiện bản thân tốt nhất. Chuột PRO mang lại cả hai.

5. G304 Lightspeed 

 

5. G304 Lightspeed

 

Bạn sẽ không tìm được con chuột Wireless nào ngon hơn trong tầm giá này đâu

Giá bán tham khảo: 790,000₫

Chuột Logitech G304 là một trong những dòng chuột không dây Logitech được thiết kế cho hiệu suất thực sự với các đột phá công nghệ mới nhất ở mức giá thành phù hợp với người dùng phổ thông, học sinh - sinh viên.

Thông qua chế tạo và thiết kế đầu cuối, Logitech G đã phát triển một giải pháp không dây mạnh mẽ để giải quyết vấn đề cơ bản của các dòng chuột bluetooth giá rẻ hiện nay như độ trễ, độ ổn định và khả năng kết nối. Kết quả cuối cùng là LIGHTSPEED, giải pháp không dây cấp độ chuyên gia đạt được hiệu suất như có dây.

Mặc dù chất build của nó không quá xịn như những gì bạn có thể thấy trên G903 nhưng vẫn tốt hơn so với rất nhiều đối thủ cùng tầm giá. Chất build và thông số kỹ thuật ấn tượng trong tầm giá chính là thứ giúp G305 trở nên nổi bật.

​​>> MUA CHUỘT CHƠI GAME GIÁ RẺ TẠI ĐÂY!