Top 5 chuột gaming Logitech tốt nhất nên mua 2021

Top 5 chuột gaming Logitech tốt nhất nên mua 2021 

Logitech một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị của máy tính : webcam, micro, bàn phím, chuột… với chuột gaming, Logitech có vô vàn mẫu mã thích hợp cho từng người dùng theo từng form mẫu. 

Với những game thủ chuyên nghiệp, ngoài việc họ quan tâm đến việc dựng một dàn máy với cấu hình khủng và trang trí bắt mắt… thì họ cũng không quên trang bị một bộ bàn phím và chuột gaming tương xứng để chinh chiến.

Bởi lẽ đó mà MuaCash xin tổng hợp và giới thiệu tới các bạn một số mẫu chuột chuột gaming Logitech tốt nhất hiện nay dựa trên giá thành và trải nghiệm của người dùng.

1. Chuột gaming Logitech G502 Hero

 

Top 5 chuột gaming Logitech tốt nhất nên mua 2021

 

Ngoài hiệu suất cốt lõi và các tính năng cá nhân, nhiều chi tiết được thiết kế và chế tạo với sự tận tâm. Chuôt gaming Logitech G502 Hero (đen) là một trong những dòng chuột gaming giá rẻ so với các sản phẩm ở cùng phân khúc với dây bện với nút buộc dây có khóa nhám, phần cầm nắm bên có viền cao su, cửa từ vào khoang để khối nặng và nhiều hơn nữa.

Chuột gaming Logitech G502 Hero (đen) là một trong những dòng chuột chơi game được nhiều game thủ dành nhiều sự quan tâm vì sở hữu công nghệ LIGHTSYNC là RGB thế hệ mới có thể lấy cảm hứng từ trò chơi, âm thanh hoặc màn hình của bạn để đem đến trải nghiệm RGB đắm chìm nhất từ trước đến nay.

2. Chuột gaming Logitech G102 Gen2 lightsync 

 

2. Chuột gaming Logitech G102 Gen2 lightsync

 

Chuột gaming Logitech G102 Gen2 lightsync (đen) có thiết kế sáu nút cổ điển đem đến cả sự thoải mái lẫn tự tin để bạn có thể khám phá, sáng tạo và chơi như ý muốn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để gán các lệnh trong trò chơi, điều khiển hệ thống hoặc tổ hợp phím và đơn giản hóa việc chơi game của bạn.

Theo dõi con trỏ chính xác và đạt hiệu suất phản hồi nhanh nhạy nhờ vào cảm biến cấp độ chơi game. Với độ nhạy có thể tùy chỉnh từ 200 - 8.000 DPI, hãy chọn mức độ phù hợp với sở thích chơi của bạn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để lập trình lên tới 5 chế độ thiết lập sẵn.

3. Chuột gaming Logitech G402

 

3. Chuột gaming Logitech G402

 

Logitech G402 Hyperion Fury FPS có thể là chuột nhanh nhất nhưng nếu so sánh với G502 Proteus Core thì nó có phần không được như đàn anh, thực ra nếu không quá khó tính thì game thủ hoàn toàn có thể an tâm chọn mua G402 Hyperion vì nó rẻ hơn tới 25% so với G502 Proteus Core.

Thiết kế bên ngoài của G402 không có nhiều khác biệt so với G502, tuy nhiên nếu sử dụng một thời gian chúng ta sẽ nhận ra sự khác biệt. G402 cao 41mm, dài 136 mm và rộng 72mm. Nó nặng 108g chưa tính cáp nối, nếu so sánh với G502 thì nó không dày bằng và dài hơn. Logitech cho biết hình dáng của G402 là theo mẫu thiết kế dòng G400 của họ, nó mang đến sự thoải mái, tăng cường các chức năng có thể.

4. Chuột gaming Logitech G403 hero 

 

4. Chuột gaming Logitech G403 hero

 

Logitech G403 có thiết kế thoải mái kèm theo trọng lượng nhẹ, với tay cầm cao su giúp tăng thêm khả năng di chuột của bạn. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh được trọng lượng của chuột với tùy chọn 10g giúp bạn linh động hơn trong việc sử dụng.

Logitech 403 được trang bị cảm biến 16K HERO thế hệ mới hiện đại. Giúp cho chuột của bạn lên một tầm cao mới với khả năng theo dõi 1:1, độ nhạy DPI tối đa 100-16.000DPI, kèm theo là tính năng làm mịn và lọc tăng tốc.

5. Chuột gaming Logitech không dây LIGHTSPEED G604

 

5. Chuột gaming Logitech không dây LIGHTSPEED G604

 

Chuột Logitech G604 Wireless giúp chinh phục các thể loại game MOBA, MMO và Battle Royale bằng chính sức mạnh và khả năng điều khiển của bạn. Dòng chuột Logitech thế hệ mới với 15 nút điều khiển có thể lập trình, gây ấn tượng cho game thủ với khả năng kết nối kép LIGHTSPEED và cảm biến HERO 16K. Đây thực sự là một vũ khí tối tân và bền bỉ cho các trận chiến. Hãy sáng tạo lối chơi riêng của mình với Logitech G604 Wireless!

Bạn đang tìm mua chuột gaming Logitech? Tham khảo địa chỉ này nhé: http://muacash.com/gear