Top 5 bàn phím cơ giá rẻ đáng mua nhất năm 2021

5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất đáng mua năm 2021 

Một chiếc bàn phím chơi game tốt đồng thời giá thành phải rẻ là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên. Vậy tại bài viết này, MuaCash sẽ giới thiệu tới các bạn những anh tài trong phân khúc bàn phím cơ giá rẻ được nhiều game thủ có mức đầu tư vừa phải lựa chọn cho góc chơi game thường ngày của mình nhé.

1. BÀN PHÍM CƠ E-DRA EK387

 

5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất đáng mua năm 2021

 

Thông thường, chỉ có một số ít hãng sản xuất chịu làm nhiều loại switch cho những sản phẩm ở phân khúc mà hầu như chỉ làm Blue Switch bởi loại switch này cho người dùng mới làm quen với bàn phím cơ cảm giác nút bấm "cơ học" rõ rệt nhất, tuy nhiên đối với những người đã sử dụng qua Blue Switch và cảm thấy ồn ào và cảm giác gõ không được như sở thích thì E-DRA EK387 cho phép các bạn lựa chọn thêm hai kiểu switch còn lại đó là Red và Brown để phù hợp hơn với nhu cầu của nhiều người. Với mức giá khoảng 500.000VNĐ, đây được coi là chiếc bàn phím cơ giá rẻ dưới 500k mà bạn nên mua. 

2. BÀN PHÍM CƠ EK87S

 

5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất đáng mua năm 2021

 

Đây là chiếc bàn phím cơ giá rẻ dưới 1 triệu dạng tenkeyless (nhỏ gọn, lược bỏ dãy phím số bên phải). Đây là thiết kế rất thân thiện với game thủ, những người không có nhu cầu sử dụng dãy phím số bên phải, đặc biệt thích hợp cho việc mang theo mình đi thi đấu hoặc chơi cùng bạn bè ở các cyber game. 

Sản phẩm cho trải nghiệm phím bấm rất tốt trong tầm tiền, chắc chắn, ko có cảm giác ọp ẹp

Bàn phím EK87S được nâng cấp dải led thành nhiều màu, cho chiếc bàn phím trở nên sống động hơn, phù hợp với nhiều góc máy tính giải trí

3. BÀN PHÍM CƠ E-DRA EK3104

 

5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất đáng mua năm 2021

 

Bàn phím cơ E-Dra EK3104 Led Mechanical Gaming Outemu Blue Switch sử dụng switch Outemu - loại switch phổ biến trong tầm giá với độ bền cực cao lên đến 50 triệu lần nhấn

Tiếp nhận ý kiến đóng góp của nhiều game thủ về việc làm thêm phiên bản 104 phím đầy đủ của chiếc EK387 thì E-DRA cũng đã cho ra mắt mẫu EK3104 để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng vừa chơi game đồng thời làm việc luôn. 

4. BÀN PHÍM CƠ FUHLEN M87s

 

5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất đáng mua năm 2021

 

Bàn phím cơ giá rẻ M87s được trang bị hệ thống đèn LED RGB 16.8 triệu màu đẹp mắt với nhiều hiệu ứng đa dạng, dễ dàng tuỳ chỉnh trực tiếp trên bàn phím mà không cần phải sử dụng phần mềm thứ ba.

Trong thời gian gần đây, Fuhlen M87s được coi là chiếc bàn phím Quốc dân được ưa chuộng khá nhiều trên thị trường hiện nay. Bởi kiểu dáng thiết kế thanh . Fuhlen M87s là chiếc bàn phím cơ sử dụng Blue Switch nên khi rõ bạn sẽ nghe tiếng “Clicky” cực kỳ chất lượng và cảm giác gõ phím cũng tăng lên. Các phím phản hồi khá tốt và nhanh chóng, đồng thời cho phép nhận nhiều tổ hợp phím bấm khác nhau với độ bền lên đến 55 triệu lần nhấn. Và với 87 nút phím cơ nhỏ gọn theo layout chuẩn ANSI trên Fuhlen M87s với thiết kế nhựa ABS sẽ cho bạn một chiếc bàn phím đáng mơ ước. 

Giá Fuhlen M87s : 859.000 đồng 

5. BÀN PHÍM CƠ DAREU EK1280

 

5. BÀN PHÍM CƠ DAREU EK1280

 

Bàn phím cơ Dareu EK1280 RGB được thiết kế và sản xuất bởi hãng Dareu – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tai nghe chuyên dùng cho gaming đang được các game thủ Việt Nam ưa chuộng trong thời gian hiện nay.

Bàn phím cơ Dareu EK1280 RGB được thừa hưởng ven nguyên hoàn thiện của EK1280 chiếc bàn phím vốn rất đình đám trước kia với hiệu năng tốt, giá thành rẻ mà vẫn được trang bị hệ thống LED RGB một cách hiếm hoi. Bàn phím cơ Dareu EK1280 có thiết kế tối giản, dễ dàng sử dụng cùng vời khung kim loại được làm từ thép chắc chắn giúp cho bàn phím được ổn định, chống rung mỗi khi gõ phím bảo vệ thiết bị an toàn khỏi những chấn động bất chợt. Ở mặt sau còn được thiết kế với đường đi dây tiện lợi cùng với các feet được Dareu thiết kế tỉ mỉ đảm bảo cho bàn phím luôn được cố định trên mặt bàn, không bị trơn, trượt ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Trên đây là tổng hợp 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất bạn nên năm 2021.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bàn phím cơ giá rẻ tại Hà Nội bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: http://muacash.com/gear