Top 5 bàn phím cơ chơi game tốt nhất 2021

5 bàn phím cơ chơi game tốt nhất 2021

Bàn phím cơ và chuột chơi game là một trong những phụ kiện rất quan trọng đối với các game thủ hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường việt nam xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Điều này khiến cho người sử dụng băn khoăn lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Với 5 bàn phím gaming giá rẻ tốt nhất được nhiều game thủ tin dùng mà bài viết chia sẻ, các bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

1. Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2

 

1. Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2

 

Với cả 3 loại Razer Switch cùng 3 đặc tính khác nhau được tối ưu hành trình nhận tín hiệu, Razer Blackwidow Chroma V2 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chơi game hay làm việc của người sử dụng. Razer Switch sau một thời gian dài được nâng cấp và phát triển, đã chứng minh được hiệu năng và độ bền của mình. Nay với phiên bản Chroma V2, tuổi thọ của chúng còn được nâng lên 80 triệu lượt nhấn.

Giá bán bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2 : 3.399.000 đồng. 

2. Bàn phím Razer BlackWidow Elite

 

2. Bàn phím Razer BlackWidow Elite

 

Razer BlackWidow luôn là tiêu chuẩn vàng cho bàn phím máy tính gaming, và bây giờ chúng tôi đã đưa các thành phần của nó lên cấp nó lên tầm cao mới. Razer BlackWidow Elite với thiết kế là một bàn phím cơ chơi game hoàn chỉnh nhất cho bất kỳ đấu trường nào. Với Razer Hypershift và Hybrid On-board và Cloud Memory, giờ đây bạn có thể biến mọi phím thành một phím macro và kích hoạt các cài đặt ưa thích của mình từ bất cứ đâu.

Giá bán bàn phím Razer BlackWidow Elite : 4.499.000 đồng. 

3. Bàn phím cơ Logitech G610

 

3. Bàn phím cơ Logitech G610

 

Bàn phím chơi game Logitech G610 được xếp và top 5 bàn phím cơ chơi game tốt nhất 2021 bởi vì sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Với mục đích mang đến cho các game thủ sản phẩm tốt, Logitech đã cho ra đời sản phẩm G610 Orion. Không chỉ chú trọng vào hiệu quả mà còn được xem trọng về thiết kế. 

Mẫu bàn phím này sở hữu Switch tiêu chuẩn với khả năng bền bỉ và độ chính xác cực tốt. Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển game với các lệnh từ phím F1 đến F12 một các dễ dàng. Đi kèm là 2 6 phím khiến mọi thứ trở nên đơn giản hơn. 

4. Bàn phím giả cơ E Dra EK701

 

4. Bàn phím giả cơ E Dra EK701

 

Mẫu bàn phím này sở hữu 104 phím với các chức năng khác nhau giúp tăng hiệu quả sử dụng. Trang bị đèn Led RGB với các màu sắc khác nhau mang đến sự hứng thú trong quá trình chơi game hoặc thao tác. 

Ngoài ra, bàn phím còn tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau. Switch life lên đến 10 triệu lần đảm bảo game thủ trải nghiệm được sự mượt mà. 

5. Bàn phím cơ Logitech G613 Wireless Mechanical Gaming

 

5. Bàn phím cơ Logitech G613 Wireless Mechanical Gaming

 

Logitech G613 là chiếc bàn phím bluetooth chơi game được ra đời hướng đến nhu cầu chơi game và làm việc. Bàn phím được trang bị hầu hết các chức năng như Multimedia, Macro, và miếng kê tay dài giúp thư giãn bàn tay khi chơi game hoặc làm việc lâu dài.

Giống như chuột Logitech G603, bàn phím Logitech G613 cũng được trang bị công nghệ kết nối Wireless Lightspeed. Công nghệ này giúp tín hiệu không dây từ đầu phát được ngăn cản nhiễu sóng cho tốc độ chơi game được duy trì nhanh và ổn định.

Với Top 5 bàn phím cơ chơi game tốt nhất 2021 mà bài viết chia sẻ, hi vọng mỗi người sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Mỗi loại bàn phím đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Tìm hiểu kỹ càng sẽ giúp bạn cân nhắc và lựa chọn đúng đắn. 

>>Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua bán bàn phím cơ chơi game giá rẻ tại đây : http://muacash.com/gear