Top 3 bàn phím cơ MSI tốt nhất bạn nên mua 2021

3 bàn phím MSI tốt nhất bạn nên mua 2021 

MSI, viết tắt của Micro-Star International, là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan.

Thành lập từ năm 1986, đến nay MSI có mặt trên hơn 120 quốc gia trên toàn châu lục, nổi danh với những sản phẩm phần cứng bao gồm: bàn phím, chuột, laptop chơi game, máy chủ,...Dưới đây là top 4 bàn phím MSI tốt nhất bạn nên mua nhất hiện nay. 

1. Bàn phím cơ MSI GK-701 RGB 

 

1. Bàn phím cơ MSI GK-701 RGB

 

MSI GK-701 RGB là sản phẩm bàn phím mới nhất đến từ thương hiệu MSI Gaming, thương hiệu chuyên về các sản phẩm phục vụ game thủ của hãng sản xuất phần cứng máy tính hàng đầu thế giới MSI.  Layout chuẩn ANSI full-104 phím có khả năng chơi keycap từ hãng thứ 3. Bàn phím có thiết kế vuông vức cực kỳ chắc chắn, không có cảm giác ọp ẹp. Tuy nhiên, phần thiết kế đường màu đỏ hơi bị sến, giống trên những bàn phím rẻ tiền sử dụng switch Kailh.

2. Bàn phím cơ MSI VIGOR GK30

 

2. Bàn phím cơ MSI VIGOR GK30

 

Bàn phím MSI VIGOR GK30 GAMING COMBO là sản phẩm mới nhất của MSI ra mắt 2020 với 2 sản phẩm trong 1 đó là phím MSI VIGOR GK30 và chuột MSI CLUTCH GM11 Gaming Mouse.

GK30 là bàn phím màng với các công tắc “cảm giác cơ học” và GM11 là một con chuột chơi game cấu hình thấp, nhỏ gọn, tự nhiên, cả hai đều có rất nhiều ánh sáng RGB.

3. Bàn phím MSI Vigor GK40

 

3. Bàn phím MSI Vigor GK40

 

Bàn phím MSI Vigor GK40  là bàn phím MSI nổi tiếng với thiết kế vỏ nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền rất cao. Bàn phím MSI Vigor GK70 RED hỗ trợ chiếu sáng RGB 6 vùng với 8 hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, hỗ trợ ánh sáng MSI Mystic, bàn phím Switch Membrane đặc biệt mang lại cảm giác như phím cơ thực thụ đem lại cảm giác gõ trơn tru và mượt mà hơn các loại bàn phím cơ cao cấp khác.

Độc giả có thể ghé trải nghiệm miễn phí và đặt mua bàn phím cơ Razer tại MuaCash. Chi tiết tham khảo thêm Fanpage tại địa chỉ : http://muacash.com/gear