Tổng hợp 7 bàn phím cơ Logitech tốt nhất bạn nên mua 2021

Danh sách 7 bàn phím cơ Logitech tốt nhất bạn nên mua 2021

Logitech luôn là một trong những sự lựa chọn của nhiều game thủ và người dùng văn phòng bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng cùng những hiệu năng vô cùng tuyệt vời. Với nhiều mẫu mà và phân khúc từ những dòng bàn phím văn phòng, bàn phím cơ gaming với đa dạng kết nối bàn phím không dây Logitech đến có dây.

Các dòng bàn phím đến từ Logitech đều mang đến người dùng những hiệu suất đỉnh cao, tiên tiến và các phím switch cơ có cấu hình thấp, hiệu suất cao. Được chế tạo tỉ mỉ từ các loại vật liệu cao cấp. Hầu hết các dòng bàn phím cơ Logitech đều mang vẻ đẹp, độ bền và hiệu suất vượt trội, giờ đây còn có kiểu dáng nhỏ gọn. Dưới đây là top 10 bàn phím cơ Logitech tốt nhất bạn nên mua 2021.

1. Bàn phím cơ Logitech G512

 

1. Bàn phím cơ Logitech G512

 

Kể từ khi ra mắt, G512 Carbon RGB (GX Red Linear) đã nhanh chóng trở thành chiếc bàn phím chơi game hot nhất của Logitech bởi nó có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt là mức giá cũng không quá cao.

Kể từ khi ra mắt, G512 Carbon RGB (GX Red Linear) đã nhanh chóng trở thành chiếc bàn phím chơi game hot nhất của Logitech bởi nó có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt là mức giá cũng không quá cao.

Giá bàn phím cơ Logitech G512 : 2.299.000 đồng. 

2. Bàn phím cơ Logitech G513

 

2. Bàn phím cơ Logitech G513

 

Bàn phím cơ giá rẻ logitech G513 carbon được thiết kế hướng đến hiệu suất và tích hợp công nghệ chơi game mạnh mẽ. Từ các chi tiết tinh tế nhất như kết cấu mờ phủ vân tay và dây cáp có độ bền cao, tới chi tiết phức tạp nhất, mỗi khía cạnh được thiết kế chính xác bởi công nghệ dẫn đầu ngành của Logitech G cùng chất lượng vào kiểu dáng được chế tạo độc đáo

Giá bàn phím cơ Logitech G513 : 2.400.000 đồng. 

3. Bàn phím cơ Logitech G pro

 

3. Bàn phím cơ Logitech G pro

 

Sau G310 Atlas Dawn thì G Pro là chiếc bàn phím cơ tiếp theo của Logitech hướng đến đối tượng game thủ thích mang theo gear mỗi ngày. G Pro Keyboard giống như một phiên bản rút gọn của dòng G810 Orion Spectrum, loại bỏ cụm phím số, phần còn lại y hệt với cùng loại switch Romer-G độc quyền của Logitech, hệ thống đèn nền Spectrum RGB và các tính năng tùy biến. Chiếc bàn phím này hiện đang được bán với mức giá khoảng 2 triệu, một mức giá mình cho là rất tốt trong phân khúc phím cơ RGB cao cấp.

Giá bàn phím cơ Logitech G pro : 2.690.000 đồng. 

4. Bàn phím cơ Logitech G610

 

4. Bàn phím cơ Logitech G610

 

Logitech G610 Orion Brown có thể xem là sự lựa chọn tiêu chuẩn cho những ai đang tìm kiếm bàn phím cơ để sử dụng. 

Điều đặc biệt rằng thiết kế của sản phẩm G610 trông thực sự đẹp và bắt mắt, tạo thiện cảm với người dùng. Đây cũng có thể được xem là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm G610, ít nhất là so với nhiều bàn phím cơ khác. Hệ thống phím cơ Cherry của G610 tương đối tốt, bền và đặc biệt là phù hợp với nhiều thể loại game, từ chiến thuật cho tới bắn súng.

Giá bàn phím cơ Logitech G610 : 1.799.000 đồng. 

5.  Bàn phím cơ Logitech G213

 

5.  Bàn phím cơ Logitech G213

 

Bàn phím chơi game G213 Prodigy có các phím lõm cơ học Mech-Dome của Logitech được tùy chỉnh đặc biệt để mang lại phản ứng tiếp xúc ưu việt và cấu hình hiệu suất tương tự như bàn phím cơ học. Các phím lõm cơ học có độ cao tối đa, khoảng cách hành trình đầy đủ 4 mm, lực tác động 50g và âm thanh yên tĩnh khi hoạt động.

Bàn phím chơi game G213 Prodigy được thiết kế để chơi game, có phản hồi siêu nhanh nhạy, nhanh hơn gấp 4 lần so với tốc độ phản hồi 8 ms của bàn phím tiêu chuẩn và ma trận các phím nhấn cùng lúc giúp bạn điều khiển khi nhấn đồng thời nhiều phím chơi game.

Giá bàn phím cơ Logitech G610 : 999.000 đồng. 

6. Bàn phím cơ Logitech G413 Carbon

 

6. Bàn phím cơ Logitech G413 Carbon

 

Logitech G413 Carbon là bàn phím cơ Logitech sử dụng switch Romer-G do hãng tự phát triển và thiết kế tối giản, tấm nền kim loại. Không hẳn là một bàn phím dành cho game thủ, G413 phù hợp với cả những người dùng văn phòng. Mức giá bán lẻ 2,19 triệu đồng cũng là khá "mềm" đối với một chiếc phím cơ thương hiệu Logitech.

Giá bàn phím cơ Logitech G413 Carbon : 2.190.000 đồng.

7. Bàn phím cơ logitech G613 không dây

 

7. Bàn phím cơ logitech G613 không dây

 

Logitech G613 Wireles Mechanical Gaming Keyboard là chiếc bàn phím cơ hướng đến người dùng có đòi hỏi một bàn phím cơ hiệu suất cao với các tính năng nâng cao tiện dụng đồng thời thỏa mản sự tự do hóa bằng công nghệ kết nố không dây tiên tiến. Logitech G613 không chỉ được trang bị kết nối không dây LightSpeed với thời gian phản hồi cực nhanh chỉ 1ms mà nó đồng thời còn hỗ trợ kết nối Bluetooth cho sự linh hoạt trong kết nối đa thiết bị đơn giản và dễ dàng. Với hệ thống phím Romer-G đã khẳng định được chỗ đứng trong giới game thủ chuyên nghiệp, 6 phím G-key lập trình được càng làm cho công việc, trải nghiệm chơi game hằng ngày sẽ tuyệt vời hơn.

Giá bàn phím cơ logitech G613 không dây : 1.849.000 đồng. 

>> ​Tham khảo địa chỉ mua bàn phím Logitech giá rẻ uy tín tại đây!