Danh sách 4 bàn phím cơ Razer tốt nhất 2021

4 bàn phím cơ Razer tốt nhất 2021 

Một kẻ chen ngang chân khi lấn sân vào thị trường bàn phím cơ với phân khúc gaming truyền thống của mình, đó là Razer. Vào năm 2013 – 2014 khi các hãng switch clone theo thiết kế của Cherry MX được thả cửa sản xuất thì Razer rất nhanh tay khi bắt tay với Kailh để sử dụng switch của họ trên bàn phím cơ của mình. Trải qua một qua trình thì các bàn phím cơ Razer đã được nâng cấp lên switch Razer chính chủ và sau đó là Razer Opto-Mechanical sử dụng ánh sáng để nhận lệnh thay cho cơ chế cánh bướm kim loại truyền thống.

Bàn phím cơ Razer hướng về game thủ là phần lớn với đèn LED RGB, thiết kế hầm hố với các cụm phím multimedia giúp chỉnh âm lượng và nhạc nhanh. Và tất nhiên trên tất cả sản phẩm Razer, thiếu sót duy nhất chính là kết nối Bluetooth. Theo nhiều người dùng đánh giá bàn phím cơ Razer thiết kế đẹp, chất nhưng hầm hố quá – Đó là vì game thủ vốn thích đặt bàn phím một chỗ và làm sao cho góc chơi game ngầu nhất có thể, 1 điểm cộng cho Razer! 

1. Bàn phím Razer Blackwidow Elite

 

1. Bàn phím Razer Blackwidow Elite

 

Bàn phím cơ Razer Blackwidow Elite là phiên bản mới nhất, cao cấp nhất, được trang bị những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất từ trước tới giờ, nó giúp cho game thủ chiếm lợi thế không nhỏ trong các cuộc đấu game căng thẳng ở đẳng cấp cao nhất.

Như chúng ta đã biết, chất lượng của switch quyết định 50% chất lượng của bàn phím cơ. Switch phiên bản mới nhất được trang bị cho Blackwidow Elite có những nâng cấp rất đặc biệt: Tốc độ phản hồi lực nhanh hơn, chân switch được bảo vệ bởi hai mặt "tường" tăng cường khả năng chống nước và bụi giúp cho bàn phím có độ bền và ổn định cao hơn. Thêm nữa, switch có tuổi thọ lên tới 80 triệu lần bấm.

2. Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2

 

2. Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2

 

Với cả 3 loại Razer Switch cùng 3 đặc tính khác nhau được tối ưu hành trình nhận tín hiệu, Razer Blackwidow Chroma V2 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chơi game hay làm việc của người sử dụng.

Nhận thấy sự cần thiết của chiếc kê tay cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Razer đã trang bị cho chiếc bàn phím của mình 1 chiếc kê tay siêu mềm và đàn hồi tốt. Sự bổ sung này sẽ tránh được các tổn thương lên cổ tay và đem lại cảm giác thoải mái khi gõ phím. Mẫu sản phẩm này có cả bàn phím Razer hồng dành cho các game thủ nữ lựa chọn.

>> Tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm Đánh giá bàn phím cơ Razer Blackwidow Chroma V2

3. Bàn phím cơ Razer Huntsman Elite

 

3. Bàn phím cơ Razer Huntsman Elite

 

Sau nhiều năm nghiên cứu và đổi mới về bàn phím cơ, cuối cùng Razer cũng đã cho ra mắt sản phẩm "frag ship" đạt tới giới hạn về tốc độ - thứ tạo nên chiến thắng trong các cuộc đấu game. Razer Huntsman Elite chính là chiếc bàn phím cơ sẽ đem lại một trải nghiệm cực kỳ khác biệt, ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với những loại bàn phím Razer còn lại. Hệ thống Led Chroma RGB 16,8 triệu màu. Switch cơ học Opto Mechanical hoàn toàn mới. Nhận tín hiệu qua sóng Quang Học, cho tốc độ phản hồi siêu nhanh. Cảm giác gõ Clicky tương tự Cherry Blue Switch

4. Bàn phím cơ Razer Blackwidow Ultimate

 

4. Bàn phím cơ Razer Blackwidow Ultimate

 

Được thiết kế dành riêng cho chơi game, Switch Razer hoạt động ở khoảng cách tối ưu, mang đến cho bạn tốc độ và khả năng phản hồi nhanh chưa từng có. switch Razer luôn được khen ngợi như một tiêu chuẩn mới cho các bàn phím chơi game cơ học kể từ khi được giới thiệu.

Razer BlackWidow Ultimate hoàn toàn mới nổi bật với các phím có đèn nền được lập trình riêng biệt cùng các hiệu ứng ánh sáng động có thể thiết lập dễ dàng qua Razer Synapse.

Độc giả có thể ghé trải nghiệm miễn phí và đặt mua bàn phím cơ Razer tại MuaCash. Chi tiết tham khảo thêm Fanpage tại địa chỉ : http://muacash.com/gear