Đánh giá pad chuột SteelSeries QcK Heavy giá rẻ tốt nhất 2021

Review pad chuột SteelSeries QcK Heavy

Là thương hiệu gaming gear nổi tiếng đến từ Đan Mạch, Steelseries luôn mang đến các sản phẩm với thiết kế độc đáo cũng như hiệu năng cao dành cho game thủ. Sáng tạo là không giới hạn, các sản phẩm Steelseries được sinh ra với hiệu năng cao nhất luôn đồng hành cùng các game thủ từ không chuyên đến vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp. Và lót chuột SteelSeries QcK Heavy chính là một trong những sản phẩm nổi trội này.

 

Review pad chuột SteelSeries QcK Heavy

 

Thiết kế bàn di chuột SteelSeries QcK Heavy

Chất liệu cao cấp

Chất liệu sản phẩm được làm từ vải chất lượng cao, cung cấp một lượng chính xác và nhất quán nên bề Bề mặt của QcK có mức độ sợi cao, gia tăng sự chính xác trong quá trình di chuột. Bên cạnh đó, đế cao su của QcK giúp cho nó được vững, không bị di chuyển khi các game thủ có những thao tác quá mạnh.

Viền bo tròn chống bong tróc

Bàn Di Chuột SteelSeries QcK Heavy – Gaming được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thời trang và sang trọng, các góc viền bo tròn tránh bong tróc,  thể hiện được đẳng cấp cũng như thấm mỹ tinh tế của người dùng

 

Review pad chuột SteelSeries QcK Heavy

 

Tương thích với nhiều loại chuột

Bề mặt của Bàn Di Chuột SteelSeries QcK Heavy – Gaming có độ ma sát cực thấp nên cho phép người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trong những pha di chuột. Ngoài ra nhờ tối ưu hóa bề mặt, nên sản phẩm dùng được cho cả chuột quang học và laser.

Đèn led đẹp mắt

SteelSeries QcK còn có phiên bản có đèn LED RGB để người chơi có thể trải nghiệm cảm giác mới với mẫu nổi bật là QcK Prism của SteelSeries.

 

Review pad chuột SteelSeries QcK Heavy

 

Thông số sản phẩm chi tiết Mouse pad SteelSeries QcK Heavy

  • Vật liệu Micro-Woven Cloth
  • Kích thước 320x270x6mm
  • Bo viền N/A
  • Chống trượt Có
  • Tính năng khác
  • Bên trong hộp QcK Heavy Medium

>> Tham khảo địa chỉ bán pad chuột SteelSeries QcK Heavy giá rẻ tại Hà Nội!