Đánh giá chuột chơi game không dây Logitech G304

Review chuột Logitech G304 

 

Review chuột Logitech G304

 

Logitech vốn nổi tiếng với các mẫu chuột gaming có kết nối không dây, từ G703, G903 cho tới G603, đặc biệt là “cột mốc” G900. Kể từ khi ra mắt G900 Chaos Spetrum 2 năm trước, các mẫu chuột không dây của hãng này đã ngày càng có độ trễ thấp hơn nhờ công nghệ Lightspeed.

Đây là công nghệ độc quyền thuộc Logitech, làm giảm độ trễ trên chuột về mức chỉ còn 1ms, ngang bằng và thậm chí vượt trội hơn so với chuột có dây, đặc biệt phù hợp với game yêu cầu độ trễ thấp. Do đó, những thiết bị được tích hợp công nghệ này có giá cả không hề rẻ.

Tuy nhiên, Logitech đã chính thức cho ra mắt mẫu chuột mới nhất của mình, đó là G304. Dù có mức giá thấp hơn các đàn anh của mình khá nhiều, chỉ vào khoảng 1,3 triệu đồng, thế nhưng G304 vẫn sở hữu Lightspeed và những công nghệ đáng giá của Logitech, đem lại sự thoải mái và trải nghiệm di chuột tối ưu cho người dùng.

Thiết kế Logitech G304 

 

Thiết kế Logitech G304

 

Trước khi xét về tính năng thì điều đầu tiên gây cho mình thiện cảm về con chuột Logitech G304 này, đó chính là vẻ bề ngoài của nó.

Logitech G304 được thiết kế một cách rất đơn giản, nhỏ gọn, không màu mè, cầu kì, không hầm hố như những loại chuột gaming khác và điều này giúp cho các game thủ có thể dễ dàng làm quen với nó.

Phần vỏ chuột được làm bằng nhựa sần, được vuốt cong ở hai bên, giúp đem lại cảm giác thoải mái khi cầm, phù hợp với kích cỡ tay trung bình của game thủ cầm chuột kiểu palm và claw.

Tính năng chuột Logitech G304 

 

Tính năng chuột Logitech G304

 

Công nghệ Lightspeed

Đây là công nghệ độc quyền đến từ Logitech, có khả năng làm giảm độ trễ về mức 1ms. Con số này ngang bằng, thậm chí vượt xa một số loại chuột có dây thông thường. Trên thị trường hiện nay, những sản phẩm được thiết kế với công nghệ này đều có giá thành khá cao và ít có hang nào chịu đầu tư như Logitech, nhưng mức giá sản phẩm chỉ ở tầm trung.

Cảm biến HERO

Cảm biến HERO được thiết kế nhằm mục đích nâng cao hiệu suất sử dụng và tiết kiệm năng lượng tới 10 lần so với các thế hệ cũ. Với cảm biến tuyệt vời này, người dùng sẽ cảm nhận được hiệu suất làm việc cực kỳ ổn định, khả năng làm mượt và tăng tốc từ 200-12.000 DPI. Nhờ vậy G304 có khả năng lưu tới 5 cấu hình với 5 tốc độ khác nhau trên bộ nhớ.

Tùy chỉnh với phần mềm Logitech Gaming Software

Nếu như bạn muốn chỉnh chiếc chuột Logitech G304 sao cho phù hợp với bạn nhất thì chắc chắn phần mềm Logitech Gaming Software sẽ là một người bạn đồng hành rất hữu ích.

Về cơ bản, phần mềm này sẽ cho phép bạn chỉnh Power Mode giữa hai mức HI và LOW hay tương ứng với 125 Hz cho tới 1000 Hz, chỉnh chức năng các phim trên chuột và chỉnh DPI.

 

Thông số chi tiết chuột Logitech G304

 

Thông số chi tiết chuột Logitech G304 Lightspeed Wireless

  • Hãng sản xuất: Logitech
  • Model: G304
  • Loại: Chuột không dây
  • Cảm biến: HERO - Quang học 
  • Độ phân giải:  200 - 12.000 DPI
  • Tăng tốc tối đa: > 40 G
  • Tốc độ tối đa:  > 400 IPS
  • Tốc độ báo cáo không dây: 1000 Hz (1ms)
  • Công nghệ không dây: LIGHTSPEED không dây
  • Bộ vi xử lý:  ARM 32-bit
  • Chân PTFE: phạm vi 250-km
  • Tuổi thọ pin: 250 giờ
  • Bộ nhớ tích hợp: 1 cấu hình

Kết luận

Ưu điểm:

+ Vẻ ngoài bắt mắt, đơn giản

+ Sở hữu công nghệ Lightspeed, cảm biến quang học HERO siêu nhạy

+ Cảm giác cầm nắm thoải mái, phù hợp với nhiều kiểu cầm chuột

Nhược điểm:

- Sử dụng pin ngoài thay vì pin tích hợp sẵn trong chuột

- Không có kết nối Bluetooth, buộc phải sử dụng đầu USB nhận tín hiệu

- Không có đèn LED, hơi thiếu đầm tay

- Giá hơi cao

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán chuột Logitech G304 giá rẻ uy tín thì bạn có thể tham khảo tại địa chỉ này nhé: http://muacash.com/gear