Đánh giá bàn phím gaming cao cấp Razer Blackwidow Ultimate 2019

Review bàn phím cơ gaming cao cấp Razer Blackwidow Ultimate 2019

 

Review bàn phím cơ gaming cao cấp Razer Blackwidow Ultimate 2019

 

Bàn phím của Razer hướng về game thủ là phần lớn với đèn LED RGB, thiết kế hầm hố với các cụm phím multimedia giúp chỉnh âm lượng và nhạc nhanh. Và tất nhiên trên tất cả sản phẩm Razer, thiếu sót duy nhất chính là kết nối Bluetooth. Theo nhiều người dùng đánh giá bàn phím cơ Razer thiết kế đẹp, chất nhưng hầm hố quá – Đó là vì game thủ vốn thích đặt bàn phím một chỗ và làm sao cho góc chơi game ngầu nhất có thể, 1 điểm cộng cho Razer! Một trong những sản phẩm nổi trội của Razer đó chính là chiếc bàn phím cơ Razer Blackwidow Ultimate 2019 Green switch. Tại bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé. 

Thiết kế của bàn phím gaming cao cấp Razer Blackwidow Ultimate 2019

 

Razer Blackwidow Ultimate 2019 review

 

Thiết kế Full-Size

Razer Blackwidow Ultimate 2019 được thiết kế theo kiểu dáng bàn phím full layout đầy đủ 104 phím, có các phím chức năng mang đến cho người dùng một công cụ hỗ trợ các thao tác hotkey tiện lợi trong các tựa game Moba, RTS, FPS thịnh hành hiện nay.

Các tính năng nổi bật của bàn phím gaming cao cấp Razer Blackwidow Ultimate 2019

 

Các tính năng nổi bật của bàn phím gaming cao cấp Razer Blackwidow Ultimate 2019

 

Đèn LED RGB độc đáo

Sản phẩm được trang bị với hệ thống LED độc đáo hiển thị tới 16,8 triệu màu. Giúp người dùng có thể nhìn được rõ chữ hơn khi sử dụng bàn phìm vào ban đêm hay khi thiếu ánh sáng. Độ sáng vừa phải, bắt mắt làm đẹp thêm cho không gian của bạn.

Độ bền cao

Bàn phím cơ Razer Blackwidow Ultimate thiết kế với độ bền cao để đảm bảo độ chính xác tối ưu cho mỗi ván game. Bàn phím Razer được chế tạo trên dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình công nghệ kỹ thuật nghiêm ngặt, mang đến tuổi thọ lên tới 80 triệu lần nhấn phím theo công bố của hãng.

Switch 

Các công tắc cơ học của Razer: Green/Orange/Yellow tương ứng với các switch của Cherry MX: Blue/Brown/Red. Với Green switch sẽ phù hợp với những bạn nào chơi game ở nơi công cộng hoặc có một phòng chơi game riêng biệt, sẽ không phù hợp với giới văn phòng, nơi yên tĩnh vì Green switch gây tiếng ồn khá lớn. Ngoài ra các switch này của Razer có độ bền cao lên đến 80 triệu lần nhấn.

 

Thông số kĩ thuật chi tiết của bàn phím gaming Razer Blackwidow Ultimate 2019

 

Thông số kĩ thuật chi tiết của bàn phím gaming Razer Blackwidow Ultimate 2019

  • Bàn phím cơ Razer Blackwidow Ultimate 2019 Green switch
  • Bàn phím cơ thế hệ mới nhất
  • Switch Razer độ bên trên 80 triệu lần bấm
  • Phiên bản 2019 với LED RGB 16.8 triệu màu

>> Nếu bạn đang tìm mua bàn phím gaming cao cấp Razer Blackwidow Ultimate thì tham khảo tại địa chỉ này nhé : https://muacash.com/gear/razer-blackwidow-ultimate-2019-green-switch.html