Top 4 chuột chơi game giá rẻ tốt nhất đáng mua 2021

Top 4 chuột chơi game giá rẻ tốt nhất đáng mua 2021 

Sở hữu một con chuột chơi game cao cấp là mơ ước của nhiều anh em game thủ. Tuy nhiên trở ngại lớn nhất đó là những con chuột cao cấp sẽ phải tốn khá nhiều chi phí. Vì thế việc tìm kiếm một con chuột chơi game chất lượng những giá thành mềm mại là vấn đề quan tâm của nhiều anh em game thủ. Có nhiều sự lựa chọn chuột chơi game giá rẻ cho bạn. Nhưng để chọn được một sản phẩm phù hợp và chất lượng thì bạn hãy dành thời gian đọc bài viết này nhé.

1. Chuột chơi game Redragon M711 Cobra Gaming Mouse

 

1. Chuột chơi game Redragon M711 Cobra Gaming Mouse

 

Redragon M711 Cobra Gaming Mouse có thể là chuột chơi game giá rẻ tốt nhất bạn có thể tìm thấy. Nó đi kèm với ánh sáng tuyệt đẹp, thêm màu sắc cho con lăn và hai bên chuột. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh màu sắc của đèn và chuyển đổi qua 8 chế độ ánh sáng khác nhau. Đây là chú chuột chơi game FPS giá rẻ cực đỉnh cho anh em. 

M711 Cobra không chỉ có vẻ ngoài bóng bẩy mà hiệu năng cũng tương đối tốt. Bạn có thể chọn 5 cài đặt DPI: 500, 1000, 2000, 3000 và 5000. Tính linh hoạt này giúp nó thích hợp với mọi tình huống khi chơi game, chỉ cần nhấn nút DPI bên dưới con lăn chuột để điều chỉnh nó.

Giá bán chuột chơi game Redragon M711 Cobra Gaming Mouse : 461 nghìn VND. 

2. Chuột chơi game Logitech G502 Proteus Spectrum

 

2. Chuột chơi game Logitech G502 Proteus Spectrum

 

Nếu bạn muốn sở hữu một em chuột chơi game với nhiều thao tác chuẩn xác và nhanh nhẹn hơn thì Logitech G502 Proteus Spectrum chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Với em chuột này bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm DPI từ 200 đến 1200 dễ dàng chỉ bằng một cái nhấn nút ngón tay và DPI sẽ được thay đổi ngay lập tức.

Logitech G502 có tình tùy chỉnh tự động khá cao. Bạn không chỉ tự động điều chỉnh cài đặt RGB mà còn có nút lập trình khác tùy chỉnh giúp bạn. Đồng thời người dùng cũng có thể điều chỉnh phù hợp với bàn làm việc và ánh sáng RGB.

Giá bán chuột chơi game Logitech G502 Proteus Spectrum : 1,6 triệu VND.

>> Tìm hiểu thêm chi tiết về Logitech G502 tại đây! 

3. Chuột chơi game Ozone Neon 10M - Chuột chơi game giá rẻ chính xác tuyệt tối cho game FPS

 

3. Chuột chơi game Ozone Neon 10M - Chuột chơi game giá rẻ chính xác tuyệt tối cho game FPS

 

Tuy chỉ là một sản phẩm chuột chơi game giá rẻ nhưng Ozone Neon 10M rất được chăm chút về thiết kế. Neon M10 có thiết kế đối xứng khá cơ bản, cho phép sử dụng với cả tay trái và tay phải. Toàn bộ thân chuột được phủ một lớp cao su nhám chống trơn trượt, điều này cực có lợi với những anh em hay bị đổ mồ hôi tay.

Ở mỗi cạnh sản phẩm là 2 nút phụ, tổng cộng trên Ozone Neon M10 có 8 nút: chuột trái, chuột phải, nút cuộn, nút chỉnh DPI và 4 nút control có thể gán các phím macro với chức năng khác nhau. Mặt khác Ozone Neon 10M cũng ghi điểm nhờ dải đèn LED ở thân trên và viền chuột cực đẹp mắt cùng với hệ thống nút bấm rất nảy, sử dụng switch Omron nổi tiếng thường dùng trên các loại gaming mouse xịn. Với cái giá chưa tới 600 ngàn đồng thì quả thực đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Giá bán chuột chơi game Ozone Neon 10M : 600 nghìn VND. 

4. Chuột chơi game Razer DeathAdder Elite

 

4. Chuột chơi game Razer DeathAdder Elite

 

Nếu muốn tìm một con chuột chơi game CSGO giá rẻ khác ở phân khúc cao cấp hơn, hãy thử xem xét Razer DeathAdder Elite Gaming Mouse. Con chuột này có thể cung cấp cho người dùng 50 triệu lần click (và có thể nhiều hơn) trong suốt vòng đời của nó. Nó được chế tạo để chơi game với con lăn chuột chắc chắn mang đến độ chính xác cao.

Razer DeathAdder Elite cũng có 7 nút người dùng có thể lập trình thông qua Razer Synapse. Bạn có thể thiết lập các nút này để điều chỉnh DPI nhanh chóng và con chuột này hỗ trợ lên đến 16000DPI. Giống như hầu hết những con chuột trong danh sách này, nó cũng đi kèm với màu RGB có thể tùy chỉnh.

Giá bán chuột chơi game Razer DeathAdder Elite : gần 1,4 triệu VND.

>> Tham khảo thêm chuột chơi game giá rẻ tốt nhất tại đây nhé!