Thông tin chi tiết về PES 2020.

Sau cú hích cực lớn vào năm 2006, những tưởng KONAMI tiếp đà thành công để phát triển tựa game Pro Evolution Soccer (gọi tắt là PES), tuy nhiên sau hàng loạt quyết định sai lầm, dòng game đang lâm vào khủng hoảng khi chịu thua đối thủ FIFA suốt nhiều năm trời.

Để vực dậy thương hiệu dòng game, KONAMI đã hứa hẹn những sự thay đổi cực lớn trong phiên bản năm nay, mà khởi đầu là đổi tên tựa game thành eFootball Pro Evolution Soccer 2020. Hãy cùng MuaCash điểm qua những điều người chơi cần biết về PES 2020 nhé!

 

1. Bản quyền đội bóng

Nhà phát hành KONAMI đã có bước tiến dài trong việc sở hữu bản quyền các CLB bóng đá. Tại phiên bản PES 2020, nhà phát hành Nhật Bản đã mua thành công bản quyền của Manchester United - một trong những CLB có người hâm mộ lớn nhất Thế giới nói chung và VIệt Nam nói riêng. Không còn là những bộ quần áo đơn sơ, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ được khoác lên mình bộ cánh đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Ngoài Man Utd, Barcelona tiếp tục là cái tên trung thành với nhà phát hành game Nhật Bản. Lionel Messi tiếp tục là cái tên xuất hiện trên bìa đĩa PES 2020, ngoài ra ở chế độ legend sẽ có sự xuất hiện của những lão tướng Ronaldinho hay Iniesta.

Đáng chú ý hơn cả là màn tái hợp với đội bóng hàng đầu nước Đức - Bayern Munich. Còn nhớ "Hùm xám xứ Bavaria" từng là đội bóng được lựa chọn hàng đầu trong phiên bản PES 2016, và sau 3 mùa vắng bóng Bayern cuối cùng đã trở lại với những người yêu PES.

2. Sân vận động trong PES 2020

Konami hiện chưa thông báo về các sân vận động có trong PES 2020 nhưng theo nguồn tin từ Gamereactor, bản Demo sẽ có tất cả 3 sân cỏ. Hi vọng sân vận động độc quyền, được yêu thích Camp Nou của Konami nằm trong danh sách này. Allianz Stadium của Juventus và Allianz Arena của Bayern cũng là hai cái tên đặc biệt chỉ có tại PES 2020

3. Đặt trước PES 2020

Nếu thích phiên bản Demo, bạn có thể đặt trước game eFootball PES 2020 với giá khởi đầu là khoảng từ 59.99 USD - 79.99 USD tùy theo từng nền tảng tại đây: https://muacash.com/efootball-pro-evolution-soccer-pes-2020-steam

4. Góc nhìn Camera mới.

Bạn đã có bao giờ thật sự ngồi nhìn cầu thủ bước ra sân, chào cờ, nói chung là màn loading đầu trận đấu. Theo một thống kê thú vị thì đa phần người chơi game bóng đá đều bỏ qua đoạn phim này. Nhận ra được điều đó, KONAMI đem đến một thứ mà hãng gọi là “Góc camera sân vận động”, mô tả hoàn toàn những chi tiết nhỏ như những người trọng tài bàn bạc với nhau, đường hầm có những cầu thủ “ghẹo” nhau, sân vận động có những góc quay mới hơn, nhìn được cả những cổ động viên di chuyển đến chỗ ngồi,…

5. PES 2020 trên mobile

Hiện chưa có bất kỳ thông tin gì về PES 2020 trên Android và iOS. Theo thông lệ, Konami thường phát hành game PES mobile vào tháng 12. Nhưng với engine mới, rất có khả năng PES 2020 Mobile sẽ ra mắt trước thời điểm này. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá mong chờ bởi tất cả mới chỉ là đồn đoán.