Hướng dẫn tải PES 2020.

eFootball Pro Evolution Soccer 2020, gọi tắt eFootball PES 2020 - siêu phẩm quản lý bóng đá nhà Konami, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của FIFA 20, sẽ ra mắt người chơi vào mùa thu năm nay. Nhưng ngay từ bây giờ, bạn có thể đặt mua PES 2020 với các phiên bản cho PS4, Xbox OnePC trên cửa hàng Steam.

 

THÔNG TIN GAME

♦ Tên Game: eFootball Pro Evolution Soccer 2020
♦ Ngày Phát Hành (Demo): 30 tháng 7 năm 2019
♦ Ngày Phát Hành: 10 tháng 9 năm 2019
♦ Nhà phát triển: Konami, Konami Digital Entertainment
♦ Nhà xuất bản: Konami
♦ Thể Loại: Sports
♦ Nền tảng: Fox Engine
♦ Series: PES
♦ Platform(s): Microsoft Windows, MacOS, Linux, PlayStation 4, Xbox One
♦ Mode(s): Single-player, multiplayer
♦ Size (Demo): 05 Gb
♦ Languages: Multi Languages

PES 2020 Gameplay. 

 

 

eFootball PES 2020 đã trải qua một sự thay đổi tên nhỏ trong một cái gật đầu cho sự phổ biến của eSports. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những thay đổi mà bạn sẽ thấy. Mặc dù nó vẫn là tiêu đề đầy đủ mà người hâm mộ bóng đá đã mong đợi trong loạt phim, có một số cải tiến được thêm vào trò chơi hứa hẹn chơi game tốt hơn .

Cũng có khá nhiều thay đổi trong lối chơi. Đối với một người, rê bóng và chuyền bóng sẽ mượt mà hơn với động lực hoàn toàn mới . Trò chơi cũng tự hào có các kỹ thuật chạm đầu tiên mới và vật lý bóng tinh chỉnh . Những cải tiến này đều được phát triển với sự tư vấn chặt chẽ với tiền vệ nổi tiếng Andrés Iniesta .

Hơn nữa, những người bảo vệ sẽ có những cách mới để đi sau những kẻ tấn công như hình ảnh động trượt bổ sung. Họ cũng sẽ có nhiều cách để đánh bóng. Họ thậm chí có một lựa chọn để phạm lỗi nếu đó là tất cả những gì phải làm để ngăn chặn kẻ tấn công. Tuy nhiên, chỉ trong các trận bóng đá ngoài đời thực, hãy sẵn sàng nhận thẻ vàng hoặc thẻ đỏ khi bạn chọn phạm lỗi.

Người hâm mộ cũng sẽ phát cuồng về thực tế eFootball PES 2020 đã thêm Iniesta không chỉ là tư vấn mà còn là một trong những nhân vật có thể chơi được trong phần thưởng My Club. Hơn nữa, bạn sẽ có được Lionel Messi trên trang bìa . Nhiều huyền thoại bóng đá được thêm vào trong cả phiên bản tiêu chuẩn và huyền thoại.

Hướng dẫn tải PES 2020 PC. 

ước 1: Các bạn hãy download phần mềm fake ip VPN Gate Client Plugin.

Bước 2: Tại giao diện tiếp theo, bạn chọn vào đường dẫn hoặc click chuột trái vào Tải xuống để tải VPN Gate Client về máy tính.

Bước 3: Cửa sổ Windows hiện ra, các bạn chọn vị trí lưu lại file cài đặt VPN Gate Client Plugin trên máy tính rồi Save lại.

Bước 4: Vì file tải về là dạng file nén, nên sau khi tìm tới thư mục chứa file này, các bạn sẽ cần sử dụng tới các phần mềm chuyên dụng như 7-Zip, WinRAR... để giải nén file trước khi cài đặt.

Bước 5: Sau khi giải nén, chúng ta nhận được một số file, tệp. Tìm và click đúp chuột trái vào file cài đặt như dưới đây để bắt đầu.

Bước 6 : Sau khi cài đặt thành công và khởi chạy, các bạn sẽ thấy giao diện chính của SoftEther VPN Client Manager hiện ra như dưới đây. Click đúp chuột trái vào VPN Gate Public VPN Relay Serversđể bắt đầu sử dụng. 

Bước 7: Lúc này, một cửa sổ thông báo hiện ra như dưới đây, chọn vào OK (thông báo này chỉ xuất hiện trong lần đầu tiên sử dụng).

Bước 8 : Giao diện của VPN Client Manager hiện ra như dưới đây, các bạn quan sát trong cột Region, có rất nhiều dải IP khác nhau, của nhiều quốc gia trên khắp thế giới để bạn lựa chọn. 
Chúng ta có thể chọn quốc gia bất kỳ được hỗ trợ chơi trước game đá bóng eFootball PES 2020 (Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản...). Sau đó đóng Close

Bước 9 : Các bạn sử dụng trình duyệt web và truy cập vào trang hỗ trợ download PES 2020, nhấn chuột trái vào Tải về.

Bước 10:  Click tiếp vào nút Download Demo ở bên phải. Chọn Yes, Steam is installed để tiếp tục.Các bạn chờ một chút để Steam kết nối tài khoản và hiện ra cửa sổ đăng nhập như dưới đây. Điền tài khoản Steam của mình vào để tiếp tục cài đặt eFootball PES 2020.