Fan kinh dị không thể bỏ qua siêu phẩm Daymare 1998.

Game kinh dị mới sắp ra mắt  Daymare 1998.

 

 

Mới đây, tại tuần lễ Milan Games 2017, hãng phát triển độc lập Invader Studios đã tung ra bản demo chơi thử tựa game kinh dị Daymare: 1998 của hãng. Đây là trò chơi từng gây được sự chú ý khi lấy cảm hứng từ tượng đài game kinh dị Resident Evil của Capcom. 

Cốt truyện  Daymare 1998. 

Chơi game Daymare 1998 PC kể về một nhân vật chính tên Sam, một kiểm lâm viên của Keen Sight một thị trấn giả tưởng. Anh phải chứng kiến cảnh thị trấn bình yên và nhỏ của mình thành một nơi chết chóc, người dân thì bị hoá thành những quái vật khát máu. Không bị trói buộc chỉ một nhân vật từ đầu đến cuối game, game thủ sẽ lần lượt bước qua một người lính ưu tú, một phi công trực thăng và một nhân viên kiểm lâm để trải nghiệm qua mỗi cơ chế chiến đấu từng nhân vật. Hãy cẩn trọng trong quá trình chiến đấu, bởi tài nguyên khan hiếm sẽ đưa bạn vào tình cảnh thiếu thốn vật dụng tiếp tế và đạn dược.

Mặc dù phải một thời gian nữa game mới phát hành chính thức tuy nhiên từ bây giờ, game thủ đã có thể chạm tay vào tựa game kinh dị này thông qua bản demo để xem liệu Daymare: 1998 có xứng đáng là "truyền nhân" của series game Resident Evil hay không. Daymare: 1998 có rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là đối với những fan hâm mộ dòng game kinh dị sinh tồn. Nhà phát triển của Daymare: 1998, Invader Studios đã từng phát triển một phiên bản làm lại riêng biệt của Resident Evil 2 trước khi Capcom phát hành Resident Evil 2 Remake chính thức. Thậm trí nhà phát triển này còn được Capcom mới đến thăm văn phòng của mình tại Nhật Bản, tuy nhiên Invader Studios đã quyết định tự mình phát triển tựa game mới với sự giúp đỡ của cựu nhà thiết kế Capcom - Satoshi Nakai.

 

Đánh giá  Daymare 1998. 

DAYMARE: 1998 chắc chắn sẽ là một trải nghiệm kinh hoàng sắp tới khi tựa game ra mắt và đến tay người hâm mộ thể loại kinh dị sinh tồn này. Kế thừa mọi tinh hoa của Resident Evil, không khí ma quái, sợ hãi căng thẳng tột độ, và cả một cơ chế bắn súng góc nhìn ngang vai hoàn hảo. Tựa game sẽ đổ bộ lên Steam vào cuối năm nay, MuaCash tin chắc sẽ không làm thất vọng tín đồ của thể loại Survival Horror cực hiếm hoi này.

Hãy thử trải nghiệm truyền nhân của series của game kinh dị nổi tiếng Resident Evil, để xem tựa game Daymare: 1998. Để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí bản demo Daymare: 1998, hãy click vào link dưới đây: https://store.steampowered.com/app/842100/Daymare_1998/