Từ ngày mai, Google Stadia sẽ cho phép tất cả người dùng livestream game lên YouTube.

 

Ngay từ đầu, Google Stadia và YouTube đã phải hoạt động cùng nhau - nhờ sự kỳ diệu của điện toán đám mây, bạn có thể nhấp vào quảng cáo YouTube để bắt đầu chơi trò chơi ngay lập tức, người dùng YouTube có thể mời người xem của họ ngay lập tức tham gia game cùng mình - có lẽ là quan trọng nhất - người sáng tạo có thể phát trực tiếp trò chơi Stadia của họ lên YouTube ngay lập tức, dễ dàng chỉ bằng cách nhấn một nút trên bộ điều khiển.

Và từ ngày mai mọi người dùng Stadia sẽ có thể phát trực tiếp lên YouTube bắt đầu từ ngày mai, một đại diện xác nhận với The Verge.

Chiều nay, 9to5Google nhận thấy rằng tính năng này dường như sắp được ra mắt và chúng tôi đã phát hiện ra khả năng liên kết tài khoản YouTube trong tài khoản Stadia của chúng tôi - mặc dù chưa phải là khả năng phát trực tuyến thực sự. Tôi đoán chúng ta sẽ có thể thử điều đó vào ngày mai.

 

 

Theo 9to5Google , bạn sẽ vẫn phải đặt tiêu đề cho buổi phát trực tiêp của mình và chỉnh sửa một số cài đặt, chẳng hạn như livestream của bạn có phù hợp với trẻ em hay không (tuân thủ các quy tắc bảo vệ trẻ em). Cũng không rõ liệu bạn có thể phát trực tiếp ở 4K hay không, như Stadia đã hứa ban đầu. Bạn cũng có thể cần đăng ký Stadia Pro 9,99 đô la một tháng để có thể sử dụng tính năng này.

 

 

Ngoài ra còn một thông tin quan trọng hơn nữa là Cyberpunk 2077 sẽ chính thức ra mắt vào tuần sau. Đây là thử nghiệm lớn nhất đối với Stadia và một trong những điều mà công ty đang áp dụng lả tặng kèm một bộ phần cứng Stadia miễn phí đầy đủ trong một thời gian giới hạn cho người chơi mua Cyberpunk- không giống như bộ mà nó cung cấp miễn phí cho người đăng ký YouTube Premium .

Cho phép game thủ phát trực tuyến Cyberpunk 2077 từ Stadia lên YouTube có thể là cơ hội lớn nhất duy nhất để Google chứng minh dịch vụ của mình có thể làm được những gì.

ĐĂNG KÝ GOOGLE STADIA CREDITS GIÁ RẺ TẠI ĐÂY!