Trải nghiệm tựa game "Áo Giáp Vàng" - Saint Seiya: Awakening

Game hành động mới hay cho điện thoại  Saint Seiya: Awakening. 

Saint Seiya: Awakening được phát triển bởi Timi Studio trực thuộc công ty Tencent và tiếp nhận bản quyền nội dung chính hãng từ Masami Kurumada – Nhật Bản sắp được NPH YOOZOO Games cho ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với nhiều thứ tiếng như Anh, Trung Quốc, Thái Lan,…

Thuộc thể loại game nhập vai thẻ tướng đánh theo lượt nhưng Saint Seiya: Awakening đem đến một phần mở màn không thể hoành tráng hơn. Nếu là một fan của Seiya – Áo giáp vàng, bất cứ ai cũng sẽ phát cuồng khi được gặp lại những gương mặt quen thuộc, được chiêm ngưỡng những phân đoạn cắt cảnh, giới thiệu cốt truyện chẳng khác gì đang xem anime.

Saint Seiya: Awakening gameplay. 

 

 

Về cơ bản, Saint Seiya: Awakening không khác gì các game thẻ tướng thông thường khi nhiệm vụ chính của người chơi là chiêu mộ được những Seiya mạnh mẽ, tạo dựng một đội hình hoàn chỉnh, không ngừng nâng cấp sức mạnh của họ để vượt qua những thử thách mà trò chơi đặt ra.

Hệ thống chiến đấu trong Saint Seiya: Awakening được thực hiện theo kiểu hành động theo lượt, nơi bạn có thể thực hiện những tuyệt chiêu theo ý muốn. Hầu hết các kỹ năng này sẽ tập trung vào các đòn tấn công, nhưng bạn cũng có thể thực hiện các chiêu thức hỗ trợ hay combo khác nhau. Trong Saint Seiya: Awakening, bạn bắt đầu chỉ với Seiya trong đội của mình. Nhưng bạn có thể tuyển dụng tới vài chục nhân vật khác nhau, tất cả đều đã xuất hiện trong Áo Giáp Vàng từ trước. Thật sự thú vị khi bạn cũng có thể triệu hồi từ những gương mặt quen thuộc Andromeda, Phoenix và Swan cũng như thánh kỵ sĩ Vàng và Bạc khác. Chúng được phân cấp như một game thẻ tướng bình thường vậy.

Tựa game này đã đứng đầu bảng xếp hạng RPG có doanh thu cao nhất tại Đài Loan, Hồng Kông và trên khắp Đông Nam Á. Bây giờ, Saint Seiya Awakening được thiết lập để chinh phục thị trường quốc tế.

Các tính năng chính trong game. 

 

Hàng loạt tính năng chiến đấu độc đáo đang chờ đón người trong game Áo Giáp Vàng - Saint Seiya: Awakening như: 

  • Cuộc chiến ngân hà
  • Cuộc chiến 12 cung hoàng đạo
  • Trận chiến Poseidon
  • Đền thờ các vị thần dưới biển
  • Khu vườn thiêng của Twin Sala

Download game  Saint Seiya: Awakening. 

Tải xuống miễn phí "Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac" trên App Store và Google Play hoặc APK.