Trải nghiệm ngay Outside In: A Co-Op Game For Two - Tựa game “made in Vietnam” sắp xuất hiện trên Steam

Outside In, một tựa game mới do chính người Việt sản xuất, với bối cảnh diệt virus mùa dịch sẽ chính thức ra mắt trên Steam vào ngày 5/3 sắp tới.

 

Giới thiệu game 

Outside In là đứa con cưng mới ra lò của Together Games Studio, một nhóm các bạn trẻ có niềm đam mê đặc biệt với thế giới game đầy vui nhộn.

Đây là tựa game indie co-op hành động giải đố lấy cảm hứng từ những tựa game đã rất thành công trên thế giới như Overcooked, Keep Talking And Nobody Explodes, We Were Here,..

 

 

Tựa game được team phát triển với 04 thành viên với mong muốn có thể mang game Việt tới cộng đồng game thủ trong nước và bạn bè Quốc tế.

Nhóm phát triển đã lựa chọn Unity là phần mềm phát triển chính của tựa game. Với phong cách cel-shading và tạo hình cartoon. Đồ họa của Outside In rất thiện cảm và dễ nhìn. Cấu hình yêu cầu của game tương đối nhẹ, phù hợp với đa phần các thiết bị máy tính cơ bản ở thời điểm hiện tại.

Outside In cho phép tối đa 2 người cùng chơi. Trong đó 1 người sẽ thu nhỏ để đi vào cơ thể bệnh nhân để săn lùng tất cả các loại virus, người còn lại sẽ ở ngoài để hỗ trợ và chỉ đường.

Công việc của 2 người chơi là phối hợp ăn ý với nhau. Trong khi người tí hon sẽ xâm nhập cơ thể bệnh nhân để chiến đấu với virus, người ở ngoài sẽ có nhiệm vụ cung cấp thông tin, chỉ đường và đưa ra những phương án tốt nhất để tiêu diệt virus trong người bệnh nhân.

Outside In: A Co-Op Game For Two có nhiều màn chơi khác nhau, từ bắn súng góc nhìn thức nhất cho đến giải đố. Mỗi màn chơi sẽ là một thử thách không nhỏ, đòi hỏi game thủ phải có kinh nghiệm và biết phối hợp tốt với nhau.

Ngày ra mắt Outside In: A Co-Op Game For Two

Hiện tại, Outside In: A Co-Op Game For Two đã có mặt trên Steam dưới dạng Early Access. Các bạn quan tâm có thể truy cập tại đây để tải và chơi game. Trò chơi sẽ mở cửa chính thức vào ngày 5/3 tới đây.

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE