Trải nghiệm Flash Party - Game đối kháng cực vui nhộn đang được thử nghiệm trên Android và IOS

Flash Party là tựa game đối kháng với đồ họa vui nhộn đang được thử nghiệm trên cả 2 nền tảng Android và IOS

Bạn muốn tìm một tựa game đối kháng đơn giản và phù hợp để phô diễn kỹ năng và tìm lại cảm giác vui vẻ cùng bạn bè ngày xưa? Flash Party chính là ứng cử viên tiềm năng nhất khi vừa sở hữu đồ họa và tạo hình nhân vật dễ thương vừa là sân chơi thú vị để giải nhiệt mùa Hè cùng bạn bè sau khoảng thời gian làm việc, học hành vất vả.

 

 

Cách chơi Flash Party mobile

Tham gia chơi game bạn trải nghiệm các trận chiến theo phong cách Super Smash Bros chuyển nền để chơi trên di động. Bắt đầu từ việc chọn 6 nhân vật (sẽ còn bổ sung trong tương lai) với các kỹ năng đặc biệt khác nhau. Sau khi lựa chọn, đã đến lúc bắt đầu cuộc chiến với bạn bè của bạn. Trò chơi tập trung vào việc sử dụng Kỹ năng chơi cá nhân để nhảy, né tránh, ngăn chặn các cuộc đòn tấn công của đối thủ và sau đó tung các đòn đánh combo để giành chiến thắng.
 
 
 

Lối chơi của Flash Party cũng khá đơn giản khi bạn sẽ là người chiến thắng nếu loại bỏ được đối thủ khỏi đấu trường. Cùng với 3 thao tác đơn giản là tấn công, bay nhảy và ra đòn kỹ năng, Flash Party càng dễ tiếp cận cộng đồng hơn và hứa hẹn sẽ là tựa game giải trí thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra điểm độc đáo của Flash Party nằm ở chỗ sẽ không có thanh máu cụ thể và nếu bạn nhận đủ 100% sát thương sẽ mất 1 sao sinh mệnh (mất 3 sao là thua). Bên cạnh đó game cũng mở ra vô số những trang phục độc đáo cũng như tiềm năng lớn trong tương lai với lối chơi đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ năng cao này.

 

 

Đăng ký chơi thử nghiệm Flash Party mobile 

Tựa game Flash Party hiện đang được mở thử nhiệm trên cả Android và IOS độc quyền trên kho ứng dụng TapTap, các bạn quan tâm có thể tải và trải nghiệm Flash Party tại đây: https://www.tap.io/app/211926

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME FLASH PARTY MOBILE GIÁ RẺ!