Top 5 vũ khí tốt nhất trong Valorant được nhiều game thủ sử dụng nhất

Top 5 vũ khí tốt nhất trong Valorant được nhiều game thủ sử dụng nhất 

Valorant là game bắn súng chiến lược, yêu cầu người chơi phải phối hợp giữa vũ khí và kỹ năng nhân vật một cách khéo léo để có được chiến thắng.

Dù kỹ năng là một trong những điều vô cùng quan trọng của Valorant khi cung cấp flash, khói, lửa để kiểm soát khu vực hay thậm chí là một chút hỏa lực bổ sung như chiêu cuối của Jett. Tuy nhiên, Valorant vẫn là một tựa game bắn súng và những khẩu súng vẫn là thứ cần được ưu tiên. Hiểu được từng khẩu súng, từ hỏa lực cho đến giá tiền sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định khi nào nên eco, force buy hay full buy để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là xếp hạng 5 loại vũ khí tốt nhất trong tất cả các loại súng trong Valorant.

1. Phantom

 

 

Phantom có sự linh hoạt hơn các dòng súng Sniper và cũng có giá tiền thấp hơn rất nhiều. Trong tất cả 17 loại vũ khí, chỉ có 4 khẩu súng trường và hai trong số đó có thể bắn tự động khi ngắm. Phantom có thể kết liễu mục tiêu nhanh, gọn, lẹ với chỉ một viên đạn duy nhất bắn vào đầu trong phạm vi gần. Tính hiệu quả và linh hoạt của Phantom là khá cao đối với những anh thích phong cách rình rập và spam qua smoke.

2. Guardian

 

 

The Guardian là một khẩu súng trường bán tự động với tỷ lệ sát thương trên mỗi viên đạn cao. The Guardian là duy nhất vì là súng trường bán tự động duy nhất có độ phóng đại 1,5 lần. Khả năng xuyên tường của khẩu súng này cao và băng đạn của nó có 12 viên. Một cú headshot với Guardian có thể loại bỏ kẻ địch dễ dàng.

3. Vandal

 

 

Khi so sánh với Phantom, Vandal bắn chậm hơn, có độ giật cao hơn, nhưng bù lại là nó có độ mạnh và dứt khoát hơn. Bạn sẽ không phải giữ cò súng quá lâu và Vandal rất thích hợp với khi bạn bắn địch ở tầm gần hoặc trung. Vandal có thể giúp bạn hạ gục kẻ thù trong một phát bắn headshot ở mọi tầm bắn. Do vậy, đây cũng là một khẩu súng mà bạn nhất định phải mua trong Valorant.

Thông tin súng: 

  • Giá: 2.900
  • Số lượng đạn mỗi băng: 25 viên
  • Chế độ bắn chính: Tự động hoàn toàn - Tốc độ bắn: 9.25 viên/s
  • Chế độ bắn phụ: Sử dụng kính ngắm 1.25x, giảm nhẹ giãn hồng tâm - Tốc độ bắn: 8.32 viên/s
  • Khả năng xuyên tường: Trung 

4. Judge

 

 

The Judge là khẩu súng ngắn đắt nhất trong trò chơi và có độ hụt hơi cao như các loại súng ngắn khác. Đó là một khẩu súng ngắn hoàn toàn tự động trong Valorant với băng đạn 7. The Judge có khả năng xuyên tường rất thấp nhưng bất kỳ viên đạn nào trúng đầu đều gây sát thương gấp đôi. Tốc độ bắn cao hơn và độ lan truyền thấp tạo nên ít sát thương hơn cho mỗi viên đạn so với Bucky. Súng này có thể được sử dụng để cắm trại góc trong các vòng phòng thủ.

5. Operator

 

 

Operator có sát thương trên mỗi viên đạn cao nhất trong số tất cả các vũ khí trong Valorant. Tính chất one-hit-kill của vũ khí có lẽ là điều khiến nó trở thành vũ khí đắt giá nhất trong Valorant. Operator có khả năng xuyên tường cao với băng đạn là 5. Phạm vi của khẩu súng này có khả năng ngắm bắn Aim Down (ADS) 5x và 2,5x giúp nó giữ được các góc hẹp cũng như các khu vực rộng mở trên bản đồ. Loại vũ khí này có tốc độ bắn thấp nhưng sức sát thương của đạn cao đã bù đắp cho nó.

>> Nạp game Valorant trực tiếp giá rẻ tại đây!