Top 5 tựa game cực hay sắp phát hành cho cả Android và iOS

Trong thời gian tới, trên App Store và Play Store sẽ có thêm một số tựa game mới khá hấp dẫn được phát hành, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay đăng ký trước để được trải nghiệm sớm nhất nhé.

Lưu ý: Đối với các tựa game cho đăng ký trước nhưng yêu cầu trả phí, các bạn cần thêm hình thức thanh toán vào cửa hàng (Play Store hoặc App Store) tương ứng với thiết bị đang sử dụng.

Link mua thẻ iTunes: https://muacash.com/p/itunes?key=iTunes

Link mua thẻ Google Play Gift Card : https://muacash.com/p/google-play-gift-card?key=Google+Play+Gift+Card

1. TALES OF THE NEON SEA

 

 

Game phiêu lưu mới Tales of the Neon Sea sẽ đưa bạn đến với 1 thế giới của âm mưu và nghi ngờ. Đây là chiến trường mới của con người và robot, 2 bên giao đấu căng thẳng chưa có hồi kết. Đó cũng chính là nơi Truyền thuyết về biển Neon bắt đầu.

Game Tales of the Neon Sea sở hữu đồ họa Pixel cổ điển nhưng tuyệt đẹp và cực kỳ chi tiết như trong Neon Chrome. Nơi đây cũng chứa đựng 1 câu chuyện “xoắn não”, chứa đầy sự bí ẩn và hồi hộp. Trò chơi là sản phẩm mới đến từ Palm Pioneer.

Game đặt trong bối cảnh là 1 thành phố ảo nhưng trực quan. Hãy sử dụng trí tuệ và kỹ năng giải đố của bạn để tiếp nối câu chuyện độc đáo này.

2. MERGE RAID.IO

Trong Merge Raid, bạn sẽ tập trung vào ba yếu tố chính là Triệu hồi - Hợp nhất - Sống sót! Hãy trở thành vị phù thủy toàn năng, sử dụng kỹ năng để triệu hồi và hợp nhất quái vật nhằm tạo thành một đội quân mạnh mẽ, giúp đánh bại tất cả kẻ thù trong ngục tối để sống sót đến phút cuối!

3. ILLUSION CONNECT

 

 

Illusion Connect (tên nguyên bản: 夢境連結! Reconnected) là một sản phẩm game chiến thuật trên mobile, được phát triển bởi Mamba Interactive Entertainment. Trò chơi có hơn 50 nhân vật được thiết kế dựa trên hình ảnh nguyên bản trong truyện manga và có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Trong quá trình chơi, người chơi có thể cảm nhận một thế giới với những câu chuyện huyền bí tuyệt vời.

4. HELLOPET HOUSE

 

 

Tựa game dành cho những yêu thú cưng nhưng không thể nuôi ở ngoài đời thực bởi nhiều lý do khác nhau. Trong Hellopet House, bạn có thể thỏa sức nuôi và chăm sóc cho thú cưng của mình, từ việc cho chúng ăn, chơi đùa, trang trí nhà cửa hay thậm chí là hướng dẫn cho chúng làm một số công việc đơn giản khác nữa nhé.

5. GODDESS KISS : O.V.E

Một thế giới nơi hòa bình cuối cùng đã định cư sau một cuộc chiến tranh dài. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của chiến tranh, làn sóng đột biến bỗng nhiên bùng phát đột biến và sự hỗn loạn mới lại phát sinh trên toàn thế giới. Với những sinh vật biến thành quái vật và phá hủy sự yên bình, hy vọng duy nhất của nhân loại là "O.V.E", những cô gái có thể săn lùng và giết quái vật.

Vào trận, mỗi bên sẽ có một vùng đất với 9 ô trống để xếp đội hình cho những cỗ máy của mình. Hệ thống chiến đấu được thiết lập tự động theo hướng turn-based, tuy nhiên kỹ năng Ultimate của mỗi cỗ máy vẫn sẽ được người chơi quyết đinh khi nào dùng.

 

 
 Tags: game mobile