Top 5 game online hay nhất ra mắt trong tháng 04/2021

5 tựa game Mobile siêu hot ra mắt tháng 4/2021

1. Humankind

 

 

Phát hành: 22/04

Nền tảng: PC.

Tựa game thể loại chiến thuật mới từ "cha đẻ" tựa game Endless Space, bạn sẽ được đưa về thủa sơ khai của nhân loại. Người chơi phải viết lịch sử. Tạo ra một nền văn hóa Và giá trị trí tuệ của dân tộc văn minh Sẵn sàng kết hợp các phong cách cấu trúc mong muốn từ hơn 60 phong cách, từ thời tiền sử, thời Trung cổ của người Maya cho đến tương lai hiện đại.

2. MotoGP 21

 

 

Phát hành: 22/04

Nền tảng: PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One, Nintendo Switch và PC.

Trải nghiệm Motogrand Pri thực tế nhất. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm cùng 120 tay đua và 20 đường đua để lựa chọn. Ngoài ra, còn có chế độ Career để chúng ta thi đấu với tư cách là một tay đua chuyên nghiệp, cho dù là tham gia một đội lớn hoặc tạo dựng tên tuổi cho chính mình ngay từ những ngày đầu

3. NieR Replicant ver.1.22474487139...

 

 

Phát hành: 23 /04

Nền tảng: PlayStation 4, Xbox One và PC.

 Nier Replicant được ra mắt đồng thời với Nier: Gestalt lần đầu vào năm 2010 cho hệ máy PlayStation 3 và Xbox 360. Nhưng khác với Nier: Gestalt đã có mặt tại thị trường phương Tây, Nier Replicant vốn chỉ được phát hành tại Nhật Bản.

Game sắp được ra mắt đây cũng sẽ sở hữu một số nâng cấp, bao gồm cải tiến về mặt hình ảnh, diễn viên lồng tiếng mới, bản nhạc được thu âm lại và vài nội dung mới.

Hiện tại, Nier Replicant được công bố ra mắt vào 23/04/2021 cho hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One.

4. Returnal

 

 

Phát hành: 30/04,

Nền tảng: PlayStation 5.

Housemarque được biết đến nhiều nhất với các game bắn súng hầu hết đều có quy mô tương đối nhỏ. Dự án tiếp theo của Housemarque có quy mô lớn hơn nhiều, với Returnal năm 2021 đóng vai trò là một game bắn súng góc nhìn thứ ba có kinh phí lớn. Được mô tả là một game tâm lý kinh dị, trong Returnal người chơi phải khám phá một hành tinh kỳ dị khi bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian. Giống như các trò chơi trước của Housemarque, Returnal sử dụng ánh sáng rực rỡ, đầy màu sắc, nhưng những hình ảnh mãn nhãn đó đang được ghép nối với một số hình ảnh kinh dị. Không rõ Returnal sẽ nghiêng về thể loại kinh dị đến mức nào, nhưng sự pha trộn giữa hành động khoa học viễn tưởng và kinh dị có thể là một sự kết hợp hấp dẫn.

5. New Pokémon Snap 

 

 

Phát hành: 30/04

Nền tảng: Nintendo Switch.

New Pokémon Snap là một trò chơi Pokemon mới được thiết kế dành riêng cho hệ thống Nintendo Switch. Trong game, bạn có nhiệm vụ tìm kiếm và chụp ảnh quái vật bỏ túi trong các môi trường sống tự nhiên, khám phá hành vi, biểu hiện của chúng và và nghiên cứu Pokémon hoang dã.

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE

 Tags: game PC