Top 5 game hay nhất sẽ ra mắt game thủ trong tháng 8 này

Top 5 game hay nhất sẽ ra mắt game thủ trong tháng 8 này

Chúng tôi sẽ tuyển ra một danh sách những tựa game hay nhất sắp ra mắt đáng chú ý nhất trong bài viết này để bạn không “lạc lõng” giữa rừng game. Chúng thuộc nhiều thể loại khác nhau nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng game thủ khác nhau, từ game thủ casual đến các chiến binh dày dạn khát khao tranh đấu và chiến thắng.

1. Cloud Song VNG

 

 

Cloud Song VNG - tên đầy đủ Cloud Song: Vân Thành Chi Ca - là game mobile MMORPG đồ họa Anime 3D phong cách Châu Âu, được VNGGames (thuộc Công ty Cổ phần VNG) phát hành độc quyền tại Việt Nam và một số nước trong khu vực như: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan.

Bước vào thế giới Cloud Song VNG, người chơi sẽ chuyển sinh (Isekai) thành nhà mạo hiểm với tên gọi chung là Skywalkers. Tùy theo sở thích, game thủ được tự do chọn lựa một trong 5 class để hóa thân gồm: Kiếm Sĩ, Thuật Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư hoặc Sát Thủ. Đồng hành cùng Skywalkers chính là nữ chiến hữu Mina và những chú Pet dễ thương thuộc các hệ: Tinh Linh, Gió, Lửa và Đất.

2. One Punch Man The Strongest VNG

 

 

One Punch Man The Strongest VNG sẽ được ra mắt vào 15/08/2021, hứa hẹn sẽ "đảo loạn" giới game thủ yêu thích thể loại game đấu tướng chiến thuật.

One Punch Man The Strongest VNG dựa vào cốt truyện của bộ anime nổi tiếng Nhật Bản One Punch Man mà xây dựng các kĩ năng "cực đỉnh" cho nhân vật. Anime kể về Saitama – chàng trai đã bắt đầu con đường anh hùng vì sở thích của bản thân. Trải qua 3 năm đặc huấn, Saitama sở hữu sức mạnh không đối thủ. Tuy nhiên, vì “lỡ” trở nên mạnh quá nên đối thủ dù mạnh cỡ nào cùng đều bị Saitama dứt điểm chỉ bằng một cú đấm.

Điểm cuốn hút của tựa game đó là đồ họa chibi 2D cộng với phần âm thanh lồng tiếng Nhật Bản sẽ tạo cảm giác quên thuộc cho game thủ. Thế giới One Punch Man đầy thú vị cho game thủ thỏa sức dấn thân vào chinh phục chuẩn bị trình làng anh em trong thời gian gần nhất.

3. Vạn Niên Nhất Kiếm

 

 

Vạn Niên Nhất Kiếm sẽ ra mắt vào ngày 10/08/2021 sắp tới, game chính là một trong những tựa game nhập vai được mong chờ nhất trong giai đoạn hiện tại nhờ sở hữu cốt truyện và lối chơi đậm chất kiếm hiệp.

Ngay từ ấn tượng đầu tiến người chơi sẽ cảm thấy vô cùng yêu thích với cốt truyện sâu sắc của game, bạn sẽ được tham gia vào những vùng đất nguy hiểm thông qua cách dẫn dắt thông minh, lôi cuốn. Câu chuyện dựa trên một mối tình lãng mạn đậm chất ngôn tình về sự chân tình của chàng trai quyết tâm trở thành Minh Chủ Võ Lâm để cứu người mình yêu. Liệu tình yêu này có cảm hóa được vạn vật, chàng trai có trở thành minh chủ võ lâm hay không?

4. Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo

 

 

Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo sẽ ra mắt vào ngày 26/08/2021, game thủ sẽ vào vai quản lý của một công viên đẹp như mơ cho các nhân vật nổi tiếng của hãng Sanrio như cô mèo Hello Kitty, My Melody, Little Twin Stars, Cinnamonroll cùng nhiều người bạn dễ thương khác.

Khi trải nghiệm game bạn sẽ phải tạo ra một công viên giải trí, đồng thời phát triển kinh tế thông qua các gian hàng trưng bày, cửa hàng mua sắm để thu hút thật nhiều khách thăm quan.

Khởi đầu bạn sẽ được hệ thống cấp cho một số vốn nhất định để khởi nghiệp. Sau đó bắt đầu kinh doanh nhỏ từ những gian hàng, khu vui chơi có sẵn để kiếm thêm thu nhập nhằm nâng cấp và mở rộng hệ thống buôn bán ngày một hoành tráng hơn.

Tựa game được xây dựng dựa trên các tông màu tươi sáng, các nhân vật dễ thương, âm nhạc vui vẻ, lối chơi đơn giản cùng nhiều trang phục, hình đại diện phong phú để lựa chọn chắc chắn sẽ hút hồn rất nhiều game thủ, đặc biệt là game thủ nữ. Game hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

5. Nier Re[in]carnation

 

 

Một game nhập vai gacha dựa trên cốt truyện và lấy bối cảnh trong vũ trụ NieR. Tuy nhiên, NieR Reincarnation không phải là một tựa game theo kiểu ARPG mà sẽ theo cơ thế turnbase. NieR Reincarnation được đích thân nhà sáng tạo Yoko Taro trở lại trong vai trò Giám đốc sáng tạo. 

Có thể nói, NieR Re[in]carnation đem đến một bữa tiệc đã mắt nhờ nền tảng đồ họa cao bậc nhất, tổng thể không khác gì so với các bộ phim hoạt hình của Hollywood, người chơi được hòa mình vào nhịp điệu lúc bổng lúc trầm như một dàn hòa ca, được khám phá và chinh phục một thế giới viễn tưởng xinh đẹp.

 Tags: game mới