Top 5 game hành động hay nhất năm 2020.

Trên đây là top 5 game hành động cho năm 2020 được cộng đồng game thủ Việt bình chọn và đánh giá cao. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải về và chơi game hành động và bắt đầu tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt với những pha hành động đỉnh cao ngay bây giờ. 

Nếu bạn biết những trò chơi game hành động hay nào khác, hãy comment ở dưới để chia sẻ với mọi người nhé!

Thị trường game Việt đang trở nên sôi động hết bao giờ hết, đặc biệt là trong thời điểm đầu xuân năm mới như hiện nay. Trong đó không thể không nhắc tới game hành động – một trong những thể loại game dễ chơi, phổ biến và được nhiều game thủ đón nhận nhất hiện nay. Có vô số các nhà phát hành game đã tham gia vào phân khúc này và cho ra đời những đứa con cưng của mình để game thủ có thể được trải nghiệm và chơi game hay nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 5 game hành động hay nhất năm 2020. Nếu bạn là fan ruột của thể loại game hành động và luôn mong muốn được chơi game hành động hay nhất, đây sẽ là những tựa game mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2020.

Những tựa game hành động hay nhất năm 2020

1. Doom Eternal

 

 

DOOM Eternal là phần tiếp theo trực tiếp của DOOM (2016), tựa game đã được trao giải thưởng và bán chạy nhất khi được phát hành. Trải nghiệm sự kết hợp tuyệt đỉnh của tốc độ và sức mạnh khi bạn bắn nát kẻ địch theo cách riêng của bạn; với sự cải tiến tạo bước nhảy vọt trong những trận combat push-forward góc nhìn thứ nhất.

Đồ họa được hỗ trợ bởi engine idTech 7 và nhạc nền pulse-pounding hoàn toàn mới do Mick Gordon sáng tác, không gì có thể ngăn cản bạn điều khiển DOOM Slayer khi thổi bay những con quỷ mới và cũ bằng những món vũ khí mạnh mẽ trong thế giới chưa từng thấy và không thể tưởng tượng được. Với một công cụ mới được tối ưu hóa, id Software đã mở khóa thành công tốc độ khung hình của tựa game Doom Eternal, khi game có thể đạt tối đa 1000 khung hình trên mỗi giây.

2. Hades

 

 

Hades là tuyệt tác game phiêu lưu hành động nhập vai gần như không tì vết với câu chuyện nhiều thắt nút lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp.

Nhắc tới thần thoại Hy Lạp với những vị thần như Zeus, Athena hay Achilles thường khiến tôi nghĩ ngay đến series game God of War, nhưng đó đã là chuyện xưa tích cũ. Supergiant Games đã nhanh chóng chiếm được cảm hứng của tôi về thần thoại Hy Lạp trong tựa game mới nhất của họ: Hades. Đây cũng là nhà phát triển từng để lại nhiều dấu ấn trong Bastion và Transistor, những tựa game hay tuyệt nổi tiếng với lối kể chuyện độc đáo lồng ghép trong trải nghiệm chiến đấu gần như là phong cách riêng của họ.

3. Half-Life: Alyx

 

 

Đã từ rất lâu rồi, dự án Half Life 3 là tựa game được nhiều game thủ chờ đợi mòn mỏi và đã có rất nhiều game fan hâm mộ của dòng game này tạo ra những phiên bản Half Life 3 theo kiểu Fanmade, và mặc dù không chính thức nhưng những phiên bản Half Life của fan hâm mộ này vẫn có chất lượng đồ họa tốt game gameplay hấp dẫn những fan hâm mộ dòng game này.

Và cuối cùng thì Valve cũng khiến các game thủ thỏa mãn sự mong đợi của mình khi đưa dòng game Half Life trở lại sau 15 năm chờ đợi với tên gọi mới Half Life: Alyx. Half Life Alyx được giới thiệu là một tựa game VR (thực tế ảo) và vẫn sẽ có đầy đủ những đặc điểm quen thuộc của dòng game Half Life bao gồm khám phá, giải đố và phiêu lưu chiến đấu.

4. Nioh 2

 

 

Trong năm 2020 này, không khó để trả lời cau hỏi: Đâu là tựa game khó khăn và nhiều thách thức nhất. Đương nhiên, đó là Nioh 2, tựa game hành động, nhập vai đến từ Team Ninja.

Bối cảnh của Nioh 2 sẽ được đặt vào năm 1555 (sớm hơn 45 năm so với phiên bản gốc). Người chơi sẽ vào vai Hideyoshi, một thợ săn quỷ nửa người nửa yokai.

Trong một trận chiến khốc liệt với kẻ thù tàn ác, Hideyoshi đã ơi vào hoàn cảnh hiểm nghèo khi mà anh ta không thể kiểm soát sức mạnh yokai trong cơ thể. Trong lúc nguy cấp, Hideyoshi đã được cứu bởi một NPC có tên Toukichiro. Nhân vật này đã mách nước cho Hideyoshi biết về những viên đá Linh hồn bí ẩn, thứ có thể giúp Hideyoshi giao tiếp và kiểm soát sức mạnh yokai trong cơ thể anh ta.

Từ đây, một cuộc phiêu lưu hấp dẫn và kịch tính bắt đầu. Với mục đích thu thập những viên đá Linh hồn bí ẩn, Hideyoshi sẽ đi khắp nơi trên đất nước Nhật Bản, gặp gỡ với nhiều người và cũng phải chiến đấu với nhiều kẻ thù hung ác.

5. Streets of Rage 4

 

 

Streets of Rage 4 lấy bối cảnh khoảng một thập kỷ sau phần ba và mối nguy hại cũ đã khép lại. Mr. X và tập đoàn tội phạm của hắn đã bị nhóm nhân vật của người chơi tiêu diệt. Thế nhưng, mầm mống tội ác vẫn còn và được hai người con song sinh Y kế thừa, tiếp tục gây nên sự hỗn loạn mới. Khắp nơi trong thành phố Wood Oak không còn phân biệt đâu là cảnh sát và ai là tội phạm. Trước sự trỗi dậy của cái ác, cựu chiến binh “già mà gân” Axel cùng đại tẩu Blaze “gừng càng già càng cay” tái hợp, ra tay dẹp loạn và điều tra cặp đôi Y. Khác biệt lớn nhất là lần này họ phải tự lực cánh sinh.

Trên đây là top 5 game hành động cho năm 2020 được cộng đồng game thủ Việt bình chọn và đánh giá cao. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải về và chơi game hành động và bắt đầu tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt với những pha hành động đỉnh cao ngay bây giờ. 

Nếu bạn biết những trò chơi game hành động hay nào khác, hãy comment ở dưới để chia sẻ với mọi người nhé!

 
 Tags: game PC