Top 5 game giống Fortnite Mobile dành cho iOS.

Ngay sau khi Epic Game ra mắt hệ thống thanh toán riêng, các "ông lớn" công nghệ như Google và Apple đồng loạt xóa sổ Fortnite trên cửa hàng ứng dụng của mình. Mặc dù Fortnite không còn trên App Store, tuy nhiên nếu muốn, bạn cũng có thể tải về các tựa game bắn súng sinh tồn thay thế, có lối chơi tương tự Fortnite và trải nghiệm trên thiết bị iOS của mình.

1. Rules of Survival

 

 

Lấy cảm hứng từ tựa game bắn súng sinh tồn PUBG, và có lối chơi tương tự Fortnite, Rules of Survival chắc chắn sẽ là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này.

Trong game người chơi sẽ được thả xuống hòn đảo hoang vắng, nhiệm vụ của họ là chiến đấu và trở thành người sống sót cuối cùng. Bản cập nhật game mới bổ sung thêm map với 300 người chiến đấu cùng lúc, chế độ tổ đội 4 người và 120 người cho chế độ solo hoặc tổ đội 2 người, Rules of Survival hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời cùng bạn bè.

Tải Rules of Survival.

2. Call of Duty Mobile

 

 

Call of Duty Mobile sẽ là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho Fortnite trên iOS, vì nó đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị

Ngoài đồ họa chân thực và khả năng điều khiển nhân vật linh hoạt, tựa game còn có nhiều chế độ chơi khác nhau. Ngoài tính năng của thể loại battle royale, nó còn cung cấp các chế độ như deathmatch 5v5, CoD Black Ops và nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, đồ họa chân thực giống như một con dao hai lưỡi đối với Call of Duty Mobile. Nó chiếm nhiều dung lượng hơn so với tựa game Fortnite.

3. Cyber Hunter

 

 

Cyber ​​Hunter không hẳn là tựa game dễ chơi và nó đi kèm với nhiều cơ chế độc đáo

Những tính năng này đã khiến Cyber ​​Hunter trở thành một tựa game được săn đón trên thị trường iOS đầy cạnh tranh hiện nay.

Hệ thống chống gian lận của Cyber ​​Hunter không phải là tuyệt vời và nếu bạn đang có ý định trải nghiệm tựa game này, thì hãy chuẩn bị đối mặt với một vài tin tặc trên máy chủ của bạn.

4. Garena Free Fire: 3volution

 

 

Tính năng thú vị nhất trong Free Fire của Garena là tốc độ nhanh. Giống như Call of Duty Mobile, tựa game cho cảm giác rất mượt mà với các mô hình nhân vật dễ điều khiển.

Mỗi trận đấu Free Fire mất khoảng 10 phút để kết thúc và đó chính xác là điều khiến tựa game được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Vì nó đi kèm với tính năng trò chuyện thoại rất riêng, bạn sẽ không phải dựa vào bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào mỗi khi muốn trò chuyện với bạn của mình.

5. Battlelands Royale

 

 

Battlelands Royale được biết đến là một trò chơi  bắn súng sinh tồn thích hợp với mọi đối tương người chơi với gameplay đơn giản dễ làm quen nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm đầy thú vị.

Theo đó, mỗi ván sẽ có thời lượng khá khiêm tốn khoảng từ 3-5 phút bao gồm 32 người khá đơn giản mà không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài chế độ Solo thường thấy, Battlelands Royale còn cho phép người chơi tham gia cùng các đồng đội trong Duos. Chiến thắng càng nhiều, bạn càng có thể nhận được nhiều phần thưởng giá trị và khả năng mở khoá nhiều tính năng tuỳ chỉnh mới như các giao diện đặc biệt hay các biểu tượng cảm xúc mới,...