Top 5 game android cực hay có lối chơi giống Rules of Survival

Sau thành công vang dội của Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) thì khá nhiều hãng game đã chuyển hướng sang thị trường tiêm năng này. Hàng loạt tựa game thuộc thể loại Battle Royale ra đời từ PC cho đến di động, với đủ các loại bối cảnh cốt truyện. Một trong những sản phẩm ăn khách nhất phải kể đến Rules of Survival – siêu phẩm game bắn súng sinh tồn dành cho di động.

Nếu bạn là một trong những game thủ di động thì dưới đây là một vài lựa chọn thay thế mà bạn có thể thử.

Năm tựa game Android hay nhất như Rules of Survival:

1. Garena Free Fire: 3volution

 

 

Sau lệnh cấm của PUBG Mobile và các game BR khác, đây đã trở thành tựa game nổi tiếng nhất trong thể loại này. Cách chơi rất đơn giản, bạn sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo để lấy vũ khí và vật dụng để tiêu diệt đối thủ. Có tổng cộng 50 game thủ trong một trận đấu.

2. ScarFall: The Royale Combat

 

 

Được phát hành bởi Phoenix Games Team , Scarall là tựa game sinh tồn được đánh giá rất cao trên nền tảng di động. Đây là một game bắn súng nhiều người chơi trực tuyến và ngoại tuyến với thử thách sinh tồn hấp dẫn, đồng thời là một trong những game nhiều người chơi hay nhất với lối chơi đậm chất hành động pha lẫn chiến thuật.

ScarFall: The Royale Combat cũng có cả chế độ Team Deathmatch và Solo Deathmatch.

3. Royale Battle Survivor

 

 

Survivor Royale chính là tựa game hoang dã hành động hay còn được mọi người đặt cho cái tên là Termintor 1, vì nó và tựa game Terminator 2: Battle royale đã ra mắt cùng lúc, cùng một kiểu chơi và hiện giờ thì tựa game này đã chính thức có phiên bản tiếng Anh cũng như hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS miễn phí hoàn toàn.

4. Hopeless Land: Fight for Survival

 

 

Hopeless Land sẽ có 121 game thủ trong một trận đấu, hãy đảm bảo rằng bạn tích trữ đủ vật tư, vì điều đó sẽ giúp bạn tự vệ dễ dàng hơn. Tựa game này sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại súng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có cho mình một khẩu súng tốt. Hopeless Land có các điều khiển dễ dàng và tương thích với cả điện thoại cao cấp và thấp cấp.

5. Battlelands Royale

 

 

Nếu bạn đã chán những tựa game sinh tồn vô cùng căng thẳng thì Battlelands Royale có thể giúp bạn thoải mái và giải trí nhiều hơn

Góc nhìn của Battlelands Royale sẽ có sự khác biệt so với những tựa game cùng thể loạt khác khi sở hữu cho mình góc nhìn từ trên xuống. Với góc nhìn này thì bạn sẽ dễ dàng nhìn bao quát được toàn bộ khu vực địa lý xung quanh mình chứ không còn phải cố gắng ẩn nấp hoặc núp lùm chờ địch tới. Điều này khiến game mang thiên hướng giải trí nhiều hơn là sự căng thẳng mà những tựa game sinh tồn khác mang lại cho bạn. Bạn sẽ có thể có được những phút giây thoải mái để có thể thưởng thức game mà không sợ bị chóng mặt hay mỏi mắt.