Top 3 bom tấn AAA sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong tháng 3/2021

Cũng giống như các bộ phim bom tấn, các tựa game AAA cũng có một đội ngũ làm game hùng hậu được các nhà sản xuất game thuê về và làm việc liên tục trong nhiều tháng để ra lò các tựa game “xịn sò” cho anh em chơi. Khi các game này ra mắt, nhà phát hành sẽ tổ chức nhiều chiến dịch marketing rầm rộ giúp game xuất hiện trên mọi “mặt trận” khiến mọi game game thủ phải trông ngóng ngày game ra mắt, thậm chí là pre-order trước luôn. Nếu các bạn thấy một tựa game được phát hành bởi một trong các “ông lớn” như Sony, Nintendo, Activision, hay Electronic Arts (EA) thì khả năng cao đây là game AAA.

Nếu bạn cho rằng tháng 3  là 1 tháng nhàm chán thì bạn đã sai, bởi sau đây MuaCash sẽ giới thiệu cho bạn 3 tựa game AAA sắp thiêu đốt túi tiền của game thủ trong tháng 3/2021.

1. Mortal Shell: Enhanced Edition

Phát hành: 4/3

 

 

Mortal Shell là một game nhập vai hành động được lấy cảm hứng từ series game Dark Souls của FromSoftware. Game phát triển bởi Cold Symmetry và được phát hành bởi PlayStack. Theo trang web của game, Mortal Shell là một tựa game hứa hẹn sẽ kiểm tra sự tỉnh táo và khả năng chiến đấu của người chơi với một cơ chế gameplay độc đáo, riêng biệt cũng như "khó nhằn" tương tự Dark Souls.

Mortal Shell cũng mang trong mình những yếu tố riêng biệt mà Cold Symmetry thêm vào gameplay, VD như gười chơi có thể điều khiển một thực thể có khả năng chiếm giữ các xác chết của các chiến binh, mỗi chiến binh lại có một bộ kỹ năng và khả năng riêng. Khi người chơi tiến sâu vào game, họ sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng nhân vật hơn nữa với khả năng chế tạo và nâng cấp nhiều loại vũ khí khác nhau.

Giống như các tựa game thuộc thể loại Soulslike khác của FromSoftware, Mortal Shell sẽ đòi hỏi sự tỉnh táo, tập chung đến từng chi tiết của người chơi khi chiến đấu. Các Boss trong Mortal Shell chỉ cần vài lần chém là có thể giết chết người chơi, cho nên game đòi hỏi sự chính xác trong các đòn đỡ, tấn công nhanh và có chủ ý.

2. It Takes Two

Phát hành: 26/3

 

 

 Tags: game PC