Tổng hợp 5 tựa game đua xe hay đáng chơi nhất trên PC năm 2020

Đa số những game đua xe đều được chơi trên PC chứng tỏ rằng những chiếc máy tính và laptop là thiết bị chơi game phù hợp nhất cho dòng game này, cũng như mang đến trải nghiệm thực tế nhất – và sau đây sẽ là Top 5 game đua xe PC hay nhất năm 2020 mà bạn nên chơi ngay.

1. F1 2020

 

 

F1 2020 là game đua xe công thức 1 hàng đầu thế giới do Codemasters phát triển và phát hành. Game chính thức cập bến PC vào ngày 9 tháng 7 năm 2020. 

F1 2020 thực sự là tựa game hay nhất trong danh sách và là trải nghiệm đua xe thú vị nhất dành cho bạn vào năm 2020.

Điều hay nhất của tựa game đua xe F1 2020 là chế độ MyTeam, nơi game thủ về cơ bản có thể sở hữu và tùy chỉnh đội F1 của riêng họ, từ thiết kế trang phục của đội đến đồng phục và thuê tài xế từ thị trường tài xế.

2. Project CARS 3

 

 

Project Cars 3 là phiên bản thứ 3 của tựa game đua xe Project Cars nổi tiếng do Slightly Mad Studio phát triển và được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment cho Windows, PS 4 và Xbox One. Là sự kế thừa của Need for Speed: Shift, Project Cars 3 sẽ giới thiệu đến người chơi nhiều chiếc xe tùy biến hơn để đua trên 140 đường đua toàn cầu. Hơn nữa, trò chơi còn có chu kỳ 24h, các mùa khác nhau và hiệu ứng thời tiết. Chế độ Career đã được thiết kế lai và hỗ trợ VR trên PC, cũng như tích hợp chế độ nhiều người chơi tinh tế.

3. iRacing

 

 

iRacing là đỉnh cao của mô phỏng đua xe trong thế giới đua mô tô và đối với nhiều người đó là cửa ngõ vào thể thao điện tử. Tựa game đã mở ra cánh cửa để game thủ trở thành những tay đua xe chuyên nghiệp.

Mặc dù iRacing có một đoạn đường gấp khúc lớn và có thể khiến game thủ tiềm năng sợ hãi lúc đầu, nhưng sau khúc cua đó sẽ là một nơi tuyệt vời dành cho bạn

4. Need for Speed: Heat

 

 

Need For Speed: Heat ra mắt khá lặng lẽ và là một trong những tựa game thuộc series đua xe đường phố nổi tiếng Need for Speed. Động thái này khiến người hâm mộ không dám đặt nhiều kỳ vọng vào trò chơi. Tuy nhiên, sau rất nhiều sự thất vọng ở các phiên bản trước, dường như series này đang bắt đầu tìm được đường trở lại thời hoàng kim trong tựa game mới nhất này.

5. Assetto Corsa Competizione

 

 

Assetto Corsa đã bất ngờ bùng nổ để trở thành một trong những tựa game đua xe phổ biến nhất năm 2020.

Tựa game cho cảm giác tương đối ổn khi chơi bằng bàn phím nhưng bộ điều khiển luôn được khuyến khích.

Tựa game không khó khăn ngay từ đầu vì game thủ có thể điều chỉnh độ khó bằng cách điều chỉnh mức độ hỗ trợ mà họ yêu cầu. Theo thời gian, game thủ sẽ có thể lái xe mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào.

Assetto Corsa là một trong những tựa game đua xe tốt nhất trên thị trường hiện nay và có sẵn để tải xuống trên Steam.

 

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE

 Tags: game PC