Tải ngay tựa game phiêu lưu cực hay cho điện thoại Little Orpheus.

Little Orpheus là một cuộc phiêu lưu hành động được phát triển bởi The Chinese Room, nhóm giành giải thưởng đứng sau những trò chơi nổi tiếng như Dear Esther và Everybody’s Gone To The Rapture. Đó là một sự thay đổi lớn về tốc độ so với những trò chơi mô phỏng đi bộ trên thế hệ cũ, không chỉ bởi vì đây là lần đầu tiên nhóm xây dựng một tựa game dành riêng cho iOS và Apple Arcade.

 

 

Vào vai Ivan Ivanovich, bạn kể lại câu chuyện về hành trình đến trung tâm Trái đất với chỉ huy người Nga của bạn. Bắt đầu trong một tên lửa tên là Little Orpheus, bạn sẽ sớm thấy mình bị rơi vào một thế giới ngầm thời tiền sử chứa đầy khủng long, quái vật và tất cả các loại sinh vật bí ẩn khác.

Hành trình xuyên thế giới của bạn đưa Ivan đi qua một số khung cảnh ngoạn mục, với những đồng cỏ xanh tươi tốt, những hang động mờ ảo và thậm chí là một trận tuyết trôi dạt có những con hải mã. Đây là một hành trình phải được nhìn thấy để được tin tưởng, và có lẽ là một trong những cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất bạn có thể trải nghiệm trên điện thoại di động. Ngay cả cách các chương là cấu trúc và phân phối cũng cảm thấy độc đáo, khi một người kể chuyện chiếm vị trí trung tâm ở cuối, tóm tắt các sự kiện hiện tại và thiết lập chuỗi sự kiện tiếp theo. Tất cả diễn ra như một phim hoạt hình sáng thứ bảy, rất phù hợp, xem xét mức độ hấp dẫn của cả thế giới và kể chuyện.

Little Orpheus là trò chơi độc quyền trên Apple Arcade - dịch vụ chơi game trả phí của Apple. Nếu bạn là một người yêu thích khám phá và muốn có một chuyến tàu đi đến lõi trái đất, hãy tải trò chơi này về iPhone, iPad và thưởng thức ngay bây giờ. 

Các bạn có thể tải game cho iOS ở đây