Tải ngay siêu phảm game Top 1 App Store Dynasty Warriors Mobile cực hot mới ra mắt.

Dù chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng Dynasty Warriors Mobile đã khiến nhiều người chơi Việt tìm mọi cách tải về trên kho tải nước ngoài.

 

Tính tới thời điểm này, Dynasty Warriors vẫn là một trong số ít những series game về Tam Quốc Diễn Nghĩa hay nhất trong lịch sử. Thậm chí còn là một dòng game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt từ các hệ máy xưa cũ cho tới hiện đại sau này. Và theo xu thế phát triển của ngành công nghiệp game thế giới thì Dynasty Warriors cũng dấn thân sang nền tảng mobile. 

 

 

Phiên bản Dynasty Warriors Mobile này sẽ có lối chơi hành động chiến đấu theo phong cách smusou mà các fan của dòng game này đã rất quen thuộc. Bản thân tựa game được thiết kế theo chiều dọc để tạo cảm giác thoải mái khi chơi như các game mobile khác.

 

 

Vừa mới ra mắt thôi nhưng Dynasty Warriors Mobile đã chiếm trọn vị trí Top 1 game hành động trên App Store Nhật Bản. Hiện tại, nhiều game thủ yêu thích dòng game Dynasty Warriors cũng đang tìm mọi cách để tải tựa game này về. Bởi lẽ, Dynasty Warriors Mobile chưa được phát hành tại thị trường Việt Nam và tất nhiên game thủ sẽ không thể tìm thấy được trên các kho tải chính thống.

Dynasty Warriors Mobile hiện đã được Koei Tecmo cho ra mắt tại thị trường Nhật Bản trên cả Android và IOS, các bạn quan tâm có thể theo dõi và tải về qua các đường liên kết dưới đây:

Trang chủ: https://game.smusou-sp.com/index.html

Tải game Dynasty Warriors Mobile: Android IOS APK 

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!