Tải ngay siêu phẩm FPS 5v5 Shadowgun War Games chính thức

Game bắn súng mới trên di động Shadowgun War Games

Nếu như bạn chưa biết thì hãng Madfinger Games bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn kể từ khi phát hành sản phẩm Shadowgun Legends – game mobile bắn súng đạt top 1 Game xuất sắc nhất trên Android.

Tiếp nối thành công đó thì Shadowgun War Games là tựa game mobile tiếp theo của họ sẽ lấy đề tài vũ trụ Shadowgun đầy loạn lạc nhưng cũng không kém phần hấp dẫn này. Từ ngày 12 tháng 02, trong nỗ lực mới của Madfinger, Shadowgun War Games đã có sẵn trên hệ thống kho ứng dụng của Google Play Store và trên Apple App Store tại một số quốc gia và khu vực trên thế giới. Tất nhiên là game hiện chỉ có giao diện tiếng Anh. Theo chia sẻ từ phía nhà phát triển, phiên bản này được làm phong phú với nhiều nội dung hơn, chế độ trò chơi khác và nhiều tính năng mới khác hứa hẹn đem đến những trận chiến sôi động bậc nhất.

Cách chơi Shadowgun War Games

 

 

Game có hai chế độ trò chơi đã được xác nhận là Capture Flag và Team Deathmatch. Các nhân vật trong game bao gồm các anh hùng với thiết kế độc đáo, mỗi nhân vật có phong cách và kỹ năng đặc biệt. Người chơi sẽ có thể tùy chỉnh các anh hùng của mình trong chế độ nhiều người chơi PvP.

Khi tham gia có 3 nhân vật có sẵn với 2 nhân vật nữa dễ dàng được mở khóa bằng cách leo lên thứ hạng. Để tăng thứ hạng bạn cần chơi và giành chiến thắng quyết định trong các trận đấu. Ngoài ra còn có một trận chiến kinh điển nhắm đến các vật phẩm phần thưởng chuyên là skin trang phục và vũ khí vô cùng thú vị.

Trò chơi cũng sẽ có các bản cập nhật thường xuyên để thêm sự lựa chọn và làm phong phú hóa trải nghiệm PvP trong Shadowgun War Games. Một số phương diện được hé lộ như sự xuất hiện của những anh hùng mới, chế độ trò chơi, sự kiện, giao diện và biểu tượng cảm xúc mới.

Download Shadowgun War Games

Tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/

Tải cho iOS: https://apps.apple.com/it/app/shadowgun-war-games