Tải ngay New Frontier - game cao bồi cực hay trên Steam lại còn miễn phí.

Game online cao bồi New Frontier cho phép người chơi có thể cưỡi ngựa, chiến đấu trên miền Tây hoang dã.

 

Chắc hẳn một số game thủ vẫn còn nhớ Wild West Online khi trước, là một tựa game khai thác đề tài cao bồi có vẻ rất hứa hẹn (do lúc đó Red Dead Redemption 2 vừa ra mắt nên WWO được hưởng ké hiệu ứng mang lại).

Tuy vậy một thời gian phát hành sau đó WWO lộ rõ những điểm yếu của mình như quá trống rỗng về mặt nội dung lẫn lựa chọn hình thức phát hành sai lầm (phải mua) nên game flop sấp mặt dẫn đế phải chữa cháy bằng cách bán lại thương hiệu cho nhà phát triển khác và relaunch game miễn phí dưới một cái tên mới là New Frontier.

 

 

New Frontier cho thấy sự hứa hẹn và những con quái vật đến từ những chiều không gian khác là một sự bổ sung vô cùng thú vị, nhưng nếu bạn đang mong đợi New Frontier có thể trở thành một phiên bản như Red Dead Online cho PC thì bạn sẽ có thể phải cảm thấy hơi hụt hẫng.

Đây là điều dễ hiểu vì một tựa game dạng indie miễn phí không thể nào so sánh được với bom tấn AAA của Rockstar. New Frontier là game sinh tồn trực tuyến miễn phí, xen kẽ giữa bối cảnh thế giới hoang dã và thực tế. Nhà phát triển đã thêm vào một chút yếu tố siêu nhiên để game trở nên hấp dẫn hơn đó chính là việc xuất hiện những con quái vật từ chiều không gian khác đi kèm những cơn bão sét. 

 

 

Chơi game New Frontier để phối hợp cùng bạn bè, xây dựng căn cứ, chiến đấu chống lại quái vật địa ngục và liên minh với những người chơi khác để chinh phục vùng đất.

Đi về miền Tây hoang dã và tìm đến sự thịnh vượng! Tại khu vực biên giới mới, số phận của bạn sẽ sang trang. Bắt đầu bằng việc xây nơi trú ẩn, mở rộng căn cứ, săn bắn động vật để lấy thịt và da, chế tạo súng và trang thiết bị mới. Lập team với bạn bè hoặc liên minh với game thủ thật để cùng nhau vượt qua thử thách sinh tồn trong New Frontier PC!

Trong tương lai, nhà phát triển hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung mới, đặc biệt là chế độ Battle Royale hấp dẫn. 

Tải game New Frontier 

Các bạn quan tâm có thể tải game tại đây.

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE