Tải ngay Kingsman - The Secret Service - Game hành động lén lút 2D cực đỉnh trị giá 70k đang miễn phí.

Kingsman – The Secret Service Game là tựa game hành động lén lút 2D hấp dẫn lấy bối cảnh thế giới trong bộ truyện tranh Kingsman nổi tiếng từng được chuyển thể thành phim

 

Game ăn theo phim từ trước đến nay luôn bị than phiền về chất lượng “thượng vàng hạ cám” nhưng nửa sau nhiều hơn. Tuy nhiên, Kingsman – The Secret Service Game không phải thuộc dạng này. Trò chơi được xây dựng dựa trên thế giới Kingsman với một số tình tiết và dàn nhân vật quen thuộc, nhưng nội dung rẽ nhánh hướng mới. Bên cạnh đó, một số ý tưởng thú vị trong thiết kế gameplay khiến tựa game mobile này trở nên hấp dẫn với bất kỳ người chơi nào muốn tìm kiếm một trải nghiệm casual mà không kém phần thử thách.

 

 

Tham gia chơi Kingsman – The Secret Service Game, nhân vật của người chơi là Eggsy. Đây cũng là nhân vật chính trong bộ phim chiếu rạp cùng tên. Trò chơi sử dụng phong cách đồ họa hoạt hình đơn giản, nhưng quan trọng là vẫn giữ lại chút cảm giác máu me khá ấn tượng trong phim. Nếu bạn nào đã xem phim ở nước ngoài hoặc trên các trang chuyên về phim chắc vẫn nhớ đoạn “ngáo đá” ở trong nhà thờ. Tuy nhiên, phiên bản chiếu rạp trong nước ta đã cắt bỏ đoạn này nên nhiều người chơi chắc không biết mình đã bỏ lỡ gì.

 

 

Về cơ bản, Kingsman – The Secret Service Game mang cảm giác giống như một tựa game đi cảnh 2D. Người chơi điều khiển Eggsy theo sự chỉ dẫn của Merlin để di chuyển trong không gian màn chơi, tiêu diệt kẻ thù, loại trừ các hệ thống giám sát nguy hiểm và trên hết là hoàn thành nhiệm vụ được giao. Điểm nhấn của trò chơi nằm ở cách điều khiển tận dụng màn hình cảm ứng trên điện thoại một cách khá thú vị, với lối chơi hành động lén lút trong môi trường 2D.

Kingsman - The Secret Service có giá 2.99$ tức là rơi vào khoảng gần 70.000 VNĐ, đây là mức giá không quá cao nhưng không phải game thủ Việt nào cũng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền này để mua một tựa game mobile. Vì vậy, với việc Kingsman - The Secret Service đang miễn phí giới hạn trên Android và iOS thì đây chính là cơ hội để game thủ thêm vào bộ sưu tập game của mình một tựa game mới.

Link tải Kingsman – The Secret Service Game miễn phí : App Store / Google Play/ APK

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!