Tải ngay game phiêu lưu cực hay Tell Me Why đang miễn phí trên Steam

Tải game Tell Me Why miễn phí Steam 

 

Dontnod Entertainment (cha đẻ dòng game Life is Strange nổi tiếng) đã chính thức thông báo rằng tựa game mới nhất của họ, Tell Me Why sẽ được phát miễn phí cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới trong suốt tháng 6 nhân kỷ niệm Pride Month. Từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6, bất kỳ game thủ nào cũng có thể nhận miễn phí Tell Me Why trên Windows PC thông qua nền tảng Steam và Xbox Store.

 

 

Trên thị trường quốc tế, Tell Me Why có giá 19,99USD. Giá đồng trên Microsoft Store là 450 ngàn trong khi giá trên Steam chỉ có 188 ngàn. Nếu bạn quan tâm thì hãy làm theo hướng dẫn của MuaCash để download free game Tell Me Why và sở hữu vĩnh viện ngay bây giờ nhé. 

Hướng dẫn tải miễn phí game Tell Me Why

Bước 1: Bạn hãy đăng ký miễn phí tài khoản Steam (Nếu chưa có) còn nếu có thì hãy bỏ qua bước này. 

Bước 2:  Mở app Steam và đăng nhập tài khoản của bạn vào mục Store ở góc trên cùng bên trái, nhập vào từ khóa tell vào khung tìm kiếm ở góc bên phải trên cùng ứng dụng và chọn game Tell Me Why đang có giá là Free.

Bước 3: Click vào Add to Account ở giữa màn hình và nhận thông báo Success! Tell Me Why is now registered to your account on Steam là xong!

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu vĩnh viễn Tell Me Why trên Steam rồi. Chúc các bạn thành công! 

Mua thẻ nạp tiền tài khoản Steam ở đâu ?

Cách nạp tiền vào tài khoản Steam đơn giản nhất hiện nay là sử dụng thẻ trả trước Steam wallet code đang bán sẵn tại MuaCash, các bạn có thể đặt mua tại đây : Đặt mua thẻ Steam giá rẻ