Tải ngay game kinh dị Phasmophobia đang hot trên Steam mùa Halloween.

 

Với các con dân đam mê kinh dị, Phasmophobia hẳn là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. SteamDB cho biết tựa game kinh dị này đã đạt được số lượng người chơi cao nhất mọi thời đại của nó trong 24 giờ qua với hơn 65 nghìn người chơi cùng lúc. Không những thế, Phasmophobia còn là một trong những tựa game được xem nhiều nhất trên nền tảng stream game trực tuyến Twitch.

Cụ thể, Phasmophobia là một tựa game được phát triển bởi Kinetic Games, game cho phép bạn và ba người bạn săn một bầy ma quỷ, những con ma và những con quỷ vô cùng ghê rợn. Phasmophobia đang đứng ngay sau những tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch như Call of Duty: Warzone, Genshin Impact và Among Us với lượt người xem trung bình hàng tuần là hơn 80.000 người xem (theo Twitch Tracker).

 

 

Dù mới chỉ ra mắt bản Early Access vào tháng trước nhưng đến đầu tháng 10 thì game đã có khoảng 80.000 người chơi thường xuyên. Phasmophobia hiện đang đứng đầu trong danh sách Top Sellers và đứng thứ 22 trong số những game có lượng người chơi đông đảo nhất. Theo như một số review thì khi chơi game sẽ cần tình anh em bền lâu, thường xuyên liên với nhau và tính thần thép nhé. Mấy con ma trong game sẽ gây rối, nhảy ra hù anh em bằng nhiều cách rất kinh hoàng và bất ngờ.

Hiện tại, game đang được bán với mức giá 160.000 đồng, anh em có thể click vào đây để mua game. Theo nhà phát triển Kinetic Games thì giá bàn sẽ không đổi đến khi ra mắt chính thức, sau đó thì mới tăng giá lên. Dự kiến thì sẽ có thêm nhiều bản đồ và trang bị mới khi có bản game chính thức, còn bản Early Access này thì sẽ kéo dài cho đến năm sau.

 

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ