Tải ngay Epic War: Thrones - Tựa game chiến thuật với lối chơi cực xoắn não

Epic War: Thrones hiện đã ra mắt trên cả Android và IOS từ ngày 31/03 vừa qua.

Giới thiệu game Epic War: Thrones

 

 

Tam Quốc quả thực đang mở ra một triều đại hoàn toàn mới trên nền tảng mobile với một loạt những tên tuổi chào sân thế giới ảo. Trong đó không thể không kể đến Epic War: Thrones, tựa game mobile chiến thuật vừa mới ra mắt tại khu vực Đông Nam Á.

Phát triển bởi Archosaur Games, studio sở hữu những sản phẩm khủng như Dragon Raja, Naval Creed: Warships hay King of Kings mà Epic War: Thrones sẽ chuyển tải những chiến trường khốc liệt với hàng ngàn người và nền đồ họa sẵn sàng khuynh đảo các thiết bị mobile.

 

 

Tựa game đã lột tả chân thực bối cảnh Tam Quốc với mưu mô chính trị và những trận chiến hoành tráng đi vào sử sách. Epic War: Thrones hứa hẹn sẽ là tựa game chiến thuật hay nhất năm nay và một nhà phát hành Việt Nam cũng đã đạt được thỏa thuận độc quyền ra mắt tựa game này. Tuy nhiên đó là câu chuyện của tương lại còn hiện tại Epic War: Thrones đã ra mắt phiên bản quốc tế với đồ họa đỉnh cao đi kèm lối chơi cực khó.

Nhìn chung với một tựa game chiến thuật sở hữu đồ họa đỉnh cao thì Epic War: Thrones là sự lựa chọn hoàn hảo ngay từ phiên bản quốc tế. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm một thời gian, chính tác giả cũng cảm thấy bất ngờ với độ khó của game, nhất là khi toàn bộ tính chiến lược của game đều thể hiện qua độ khó cũng như khả năng tiếp cận và tính toán của game thủ.

Cách chơi Epic War: Thrones mobile

 

 

Về mặt gameplay, Epic War: Thrones cũng tương tự như các tựa game người chơi sẽ chọn cho mình khu vực, quốc gia đề bắt đầu chơi, bạn sẽ quản lý thành trì, khu vực của mình và hoàn thành các nhiệm vụ, công việc như tìm kiếm nguyên liệu, xây dựng công trình, căn cứ, phát triển dân số, quân sĩ của mình để mở rộng lãnh thổ hoặc phòng thủ trước những đợt tấn công từ quân địch.

Lối chơi của Epic War: Thrones càng ngày càng khó khăn hơn, đòi hỏi sự phát triển cũng như tuy duy chiến thuật rất nhiều từ người chơi, nếu sơ sẩy thì kẻ địch sẽ ghé thăm và chiếm lĩnh những vùng đất xung quanh.

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm khoái cảm thực sự khi chỉ huy thiên binh vạn mã chiến đấu hăng say qua những nước ảnh đẹp như cảnh phim. Bạn có thể tự do điều chỉnh đội hình quân lính và vị trí của chủ tướng, tiêu diệt toàn bộ quân địch hoặc lấy thủ cấp tướng địch trong khung cảnh mưa tên khói lửa cực kỳ chân thực. "Epic War: Thrones " luôn nỗ lực để khiến mỗi người chơi được trải nghiệm cảnh chiến tranh hoành tráng và chân thực hơn bao giờ hết.

Đánh giá game Epic War: Thrones

Nhìn chung game rất đáng để các game thủ trải nghiệm khi ra mắt, game có đồ hoạ đẹp và hoành tráng, lối chơi chiến thuật hấp dẫn rèn luyện khả năng tư duy và óc quan sát của người chơi rất tốt. Được biết Archosaur Games đã cho ra mắt Epic War: Thrones từ ngày 31/03 vừa qua, và sắp tới sẽ được phát hành tại Việt Nam, thông tin chi tiết hơn về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi.

Link tải game Epic War: Thrones 

Tải về Android – iOS

>> Nạp game Epic War: Thrones mobile giá rẻ tại đây!