Tải ngay Cloud Song VNG - MMORPG 3D trên Mobile mới ra mắt game thủ Việt

Tải ngay Cloud Song VNG - MMORPG 3D trên Mobile mới ra mắt game thủ Việt 

Cloud Song VNG ra mắt 

 

 

Vào sáng ngày 08/09, tựa game nhập vai Cloud Song VNG đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Khác với rất nhiều tựa game nhập vai khác, Cloud Song VNG không lấy bối cảnh ở Trung Quốc quen thuộc mà đây là tựa game nhập vai theo phong cách anime, chibi.

Dấn thân vào game này bạn sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 5 lớp nhân vật cơ bản ban đầu gồm Thuật sĩ, Cung thủ, Kiếm sĩ, Pháp sư, Sát thủ tương ứng với đó là các loại kỹ năng tác chiến từ cận chiến đến đánh xa, từ sát thương vật lý cho đến pháp thuật. Chúng vừa tồn tại tính khắc chế đồng thời hỗ trợ lẫn nhau, từ đó tạo nên một cục diện trận chiến khó đoán ở bất kỳ hoạt động nào mà game đề ra.

 

 

Đặc biệt ở game này người chơi có toàn quyền tự phân bổ các điểm thuộc tính và định hình cho mình phong cách chiến đấu độc nhất vô nhị cho nhân vật thông qua hệ thống Chuyển chức, kích hoạt bảng skill Thiên phú, sử dụng Thần binh, khảm Rune hay Chế đồ,..v..v..mà không gặp phải sự càn trở nào từ hệ thống cả!

Do sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp thế giới mở mang nặng tính phiêu lưu khám phá mà phần cốt truyện của game được thiết kế đầy mới lạ. Đó chính là cuộc chiến giành lại thành phố Trên mây xinh đẹp từ bàn tay các phù thủy hắc ám, mà ở đó bạn sẽ được vào vai những Skywalker tài ba nhất của vương quốc.

 

 

Các tính năng chính của game 

  • Đa dạng Nghề nghiệp, tính năng Chuyển Chức linh hoạt

  • Đội quân Pet hùng mạnh, trợ chiến đỉnh cao

  • Gameplay đa dạng, chiến trường xuyên quốc gia lên đến 60vs60

  • Thoải mái cày cuốc: Nhận vật phẩm miễn phí, quay gacha trúng Pet “xịn”

  • Chú trọng các tính năng tương tác, kết nối không giới hạn

Tải Cloud Song VNG mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Hiện trò chơi hiện đã có mặt trên App Store và Google Play để game thủ nước nhà tải về máy. 

Tải game: https://cloudsongvn.onelink.me/Zrj8/GameTN

>> Nạp game mobile trực tiếp giá rẻ tại đây!