Tải ngay Astellia Royal - MMO mới thu thập waifu nóng bỏng mới ra mắt miễn phí trên Steam.

 

 

Cho bạn chưa biết thì Astellia Royal là một tựa game MMOPRG nơi người chơi có thể thu thập các chiến binh có phép thuật được gọi là Astells, đưa họ vào trận chiến trong thế giới mở và tham gia vào các hoạt động như chế tạo, ngục tối, chiến đấu theo kiểu đấu trường Colosseum và chiến trường Avalon quy mô lớn.

Astellia Royal vẫn lấy mô típ người được chọn quen thuộc nơi bạn là người duy nhất có thể triệu hồi loại sinh vật Astell để trợ lực trong thế giới này. Cô em gái dễ thương của bạn bị một quỷ vương nào đó bắt cóc, nhưng bù lại câu chuyện của Astellia Royal đầy rẫy những cuộc chiến đấu, phản bội và trả thù,

 

 

Tham gia vào game, bạn sẽ được chọn 1 trong 5 class nhân vật bao gồm Warrior, Archer, Rogue, Scholar và Mage. Các sinh vật được "triệu hồi" ra sẽ phụ thuộc khá nhiều vào những lớp nhân vật trên với khả năng bổ trợ chiến đấu hay tấn công cùng hoặc hồi máu... tùy theo chiến lược của người chơi. Có tới cả trăm loài sinh vật để game thủ lựa chọn gọi ra nên việc lựa chọn cẩn thận là hết sức cần thiết.

 

 

Thực tế Astellia đã ra mắt phiên bản chính tại Hàn Quốc từ cách đây một năm. Giờ đây, với phiên bản tiếng Anh trên Steam, trò chơi hứa hẹn sẽ tiếp cận nhiều hơn với cộng đồng game thủ quốc tế. Với những ưu điểm về đồ họa đẹp mắt, gameplay độc đáo và miễn phí 100%, đây là trò chơi cực kỳ thích hợp với game thủ Việt.

Link tải game.