Tải game Vua bóng đá Extreme Football cho Android và iOS.

Game bóng đá đường phố trên điện thoại - Extreme Football.

Extreme Football là một trò chơi bóng đá đường phố, nơi hai đội gồm ba cầu thủ đối mặt nhau trong các vòng đấu kéo dài khoảng 3 phút. Đội nào có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn khi hết giờ sẽ trở thành người chiến thắng.

Extreme Football gameplay. 

 

 

Điều khiển trong Extreme Football được điều chỉnh tập trung  vào màn hình cảm ứng. Thanh di chuyển ảo được đặt ở bên trái và chỉ duy nhất một nút kiểm soát bóng nằm ở bên phải. Nếu bạn giữ nút đó, nhân vật của bạn sẽ tập trung vào việc chạy chỗ

Cơ chế điều khiển trong Extreme Football Mobile rất phù hợp với lối chơi trên điện thoại di động. Thanh di chuyển ảo được đặt ở bên trái và chỉ duy nhất một nút kiểm soát bóng nằm ở bên phải. Nếu bạn giữ nút đó, nhân vật của bạn sẽ tập trung vào việc chạy chỗ. Khi bạn chạm và trượt về một hướng trên màn hình cảm ứng, nhân vật sẽ thả và sút bóng về hướng bạn chọn.

Bạn cũng có thể sử dụng một nhóm nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều có những tính năng và kỹ năng đặc biệt của riêng họ. Ví dụ như có nhân vật giỏi thực hiện những cú sút lộn đầu, hay có chỉ số né tránh cao để dễ dàng vượt qua hàng thủ của đối phương, v.v.

Bên cạnh đó do sân bóng nhỏ được thiết kế với diện tích nhỏ hơn hẳn các game bóng đá thường chơi nên bạn có thể ghi bàn từ bất kỳ khoảng cách nào với tính toán chính xác cùng một chút may mắn.

Mặc dù các trận đấu trong game Extreme Football mobile luôn là 3vs3, nhưng bạn chỉ có thể điều khiển một nhân vật duy nhất. Nói cách khác, bạn phải phối hợp cùng động đội một cách ăn ý bằng hệ thống giao tiếp tích hợp sẵn trong game.

Tải Extreme Football. 

Hiện Extreme Football (Bóng Đá Siêu Cấp) đang có mặt trên cả Android và IOS. Các bạn quan tâm có thể tải game về qua các đường link chúng tôi đưa ra dưới đây:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?src=&id=com.ninemgames.football

IOS:https://apps.apple.com/vn/app/extreme-football-3x3multi-play/id1476365472