Skullgirls Mobile sẽ ra mắt bản cập nhật mới trong hôm nay.

 

Được thông báo ban đầu  vào tháng 8 , nhân vật mới nhất của Skullgirls Mobile là Annie sẽ xuất hiện trong trò chơi ngày hôm nay khi bản cập nhật cho phiên bản 4.4 có sẵn. Cùng với nhân vật mới nhất, cũng sẽ có một số điều chỉnh mới cho Arena và Rift Battle .

Các nhà phát triển đã mô tả Annie như một 'cỗ máy kết hợp' với nhiều công cụ có khả năng chiến đấu lâu hơn so với khả năng của hầu hết các nhân vật. Nhân vật này tham gia vào một cuộc chiến của một ký sinh trùng tên là Sagan, người có khả năng thực hiện một số cuộc tấn công tầm xa có thể được sử dụng để cho phép Annie vào phạm vi cận chiến một cách an toàn một. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu của Annie  trong video bên dưới.

 

 

Cùng với Annie, có một Đấu trường mới xuất hiện trong phiên bản 4.4 được gọi là Sound Stage 15. Cấp độ này được lấy cảm hứng từ cốt truyện của Annie và là studio nơi chương trình Annie of the Stars được ghi lại. 

Ngoài những nội dung trên, một số điều chỉnh đã được thực hiện đối với Rift Battles dựa trên phản hồi của người chơi. Ví dụ: bộ đếm thời gian trên Win Streaks đã được tăng gấp đôi từ 12 giờ lên 24 giờ, giúp người chơi có thêm thời gian để duy trì chiến thắng của họ. Người chơi cũng sẽ được so khớp dựa trên Cấp độ người chơi và Xếp hạng Rift của họ để tìm ra những trận chiến công bằng hơn trước đây.

 

 

Xét về thứ hạng cuối mùa, người chơi giờ không còn có thể bị xếp thấp hơn hạng Đồng 4 miễn là họ chơi tối thiểu năm trận. Ngoài ra, nếu người chơi cố gắng Revenge Battle với ai đó, họ sẽ thấy thông báo Tiền cược 1,5 lần trên hồ sơ của họ.

Skullgirls Mobile hiện đã có mặt trên App Store và Google Play . Đó là một trò chơi miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.