Siêu phẩm game nhập vai online ODIN: Valhalla Rising sẽ ra mắt vào năm 2021.

 

Như đã biết, ODIN: Valhalla Rising là sản phẩm của một tên tuổi mới trong làng game quốc tế - Lionheart Studio. Và ngay từ lần đầu được công bố, tựa game mobile này đã khiến tất cả cộng đồng người chơi thế giới phải kinh ngạc bởi nó quá đẹp. Không chỉ khung cảnh trong game mà cả thiết kế của nhân vật cũng cực kỳ chi tiết và ảo diệu. Và có lẽ không quá nếu coi ODIN: Valhalla Rising là game mobile đồ họa đẹp nhất ra mắt trong thời gian tới.

 

 

Và như một số thông tin đã được công bố, ODIN có một tính năng chính khá thú vị: thế giới trong game sẽ cực kỳ rộng lớn, cùng với đó là không có thời gian tải khi di chuyển giữa các vùng với nhau. Rất nhiều địa điểm nổi tiếng trong thần thoại sẽ được mang vào game như Midgard, Jotunheim,... Nếu là fan của vị thần nổi tiếng Thor hoặc Ragnarok Online, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với khung cảnh game và thích mê ngay từ lần đầu đặt chơi tới. Bên cạnh khung cảnh thân quen, người chơi cũng sẽ được diện kiến các vị thần Bắc Âu trong trailer như Odin, Freya, Loki và chắc chắn có cả Thor nữa. 

 

 

Quan trọng nhất, ODIN: Valhalla Rising được phát triển và kết nối cho cả PC và mobile đều có thể chơi cùng nhau. ODIN: Valhalla Rising sẽ mở ra một thế giới mở vô tận cho phép game thủ có thể khám phá nhiều khu vực xuyên suốt mà không cần màn hình chờ. Những địa điểm nổi tiếng trong thần thoại Bắc Âu như Midgard, Jotunheim, Niflheim, Alfhei cũng sẽ sẵn sàng đón chờ các game thủ đến và chinh phục cùng những vị thần ở đây. Chắc chắn các fan hâm mộ của dòng game Ragnarok Online hoặc God of War mới sẽ không thể bỏ lỡ tựa game này đâu.

Hiện trò chơi đang tiếp tục được hoàn thiện và tối ưu sao cho phù hợp với người chơi cả trên điện thoại và máy tính.

Vào ngày 19 tháng 11, tựa game đa nền tảng này đã tiết lộ hai đoạn giới thiệu mới tại sự kiện G-Star 2020 của Hàn Quốc. Trò chơi dự kiến ​​phát hành vào năm 2021 trên di động và PC. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.