Siêu phẩm game nhập vai mới của VTC Mobile - Kiếm Đạo Giang Hồ chuẩn bị ra mắt game thủ

Siêu phẩm game nhập vai mới của VTC Mobile - Kiếm Đạo Giang Hồ chuẩn bị ra mắt game thủ 

 

 

Kiếm Đạo Giang Hồ (Kiem Dao Giang Ho) được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D huyền huyễn ấn tượng đủ các tạo hình được ưa thích như loli, nam thần, mỹ nữ với 4 class cho phép người chơi tự do chuyển đổi. Hội tụ tinh hoa của dòng game nhập vai kiếm hiệp và tiên hiệp, người chơi sẽ trải qua những nhiệm vụ, hoạt động quen thuộc nhưng đầy cảm giác cạnh tranh giúp nhân vật tăng tiến sức mạnh mỗi ngày.

Kiếm Đạo Giang Hồ hội tụ đủ tinh hoa của dòng game nhập vai kiếm hiệp và tiên hiệp khi mang trong mình những tính năng được hoàn thiện tốt nhất trên thị trường hiện nay. Con đường mạnh hóa nhân vật của bạn sẽ thông qua chuỗi nhiệm vụ, hoạt động hằng ngày quen thuộc nhưng cao trào sẽ ngày càng được đẩy lên cao nhờ những hoạt động PvP đan xen khéo léo.

 

 

Cũng giống với đa phần các game thể loại kiếm hiệp khác, game thủ sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến và nhiệm vụ hàng ngày để có thể khám phá thế giới tu chân trong Kiếm Đạo Giang Hồ Mobile. Bên cạnh đó còn được nghiên cứu, bồi dưỡng các tính năng mạnh hóa như Pet, Cánh, Thú Cưỡi, Thần binh, Ám khí, Đồng hành,…

Bạn sẽ phải lên kế hoạch tiêu diệt Boss một cách hợp lí bởi tỉ lệ ra vật phẩm hiếm sẽ khiến game thủ thu hoạch đầy mình. Tất nhiên, ngoài việc luyện cấp, săn boss nhặt đồ, Pk tự do ra thì game thủ sẽ được dấn thân vào những trận chiến thế lực Chính Tà diễn ra vô cùng quy mô. Lúc này mỗi người, mỗi phe phái cần áp dụng những chiến thuật, mưu lược khác nhau để giành lợi thế tốt nhất về cho phe mình.

Thêm vào đó Kiếm Đạo Giang Hồ VTC Mobile còn cung cấp chuỗi hoạt động đa dạng từ khiêu chiến phó bản, khiêu chiến Boss, luyện cấp cho đến các đấu trường PVP, các trận chiến Thế Lực,… đều là cơ hội để người chơi thể hiện bản thân. Không thể thiếu là các tính năng gắn kết cộng đồng như bang hội, hảo hữu, kết hôn,… khiến thế giới trong game thêm nhiều màu sắc và trở nên gần gũi, chân thực hơn với người chơi.