Siêu phẩm game kiếm hiệp tình duyên cực đỉnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ chính thức lên Steam vào năm nay

Game kiếm hiệp tình duyên cực đỉnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ chính thức lên Steam vào năm nay

Giới thiệu game Cổ Kiếm Kỳ Đàm 

 

 

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online (tên tiếng Anh Swords of Legends Online) là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC được yêu thích bậc nhất ở Trung Quốc hiện tại, không hề kém Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hay Nghịch Thủy Hàn. Theo thông tin mà chúng tôi có được, sản phẩm này sẽ chính thức có mặt trên Steam vào cuối năm 2021.

 

 

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là một cái tên không hề xa lạ ở Việt Nam và còn có một lượng fan rất hùng hậu nhưng đó là với phiên bản phim truyền hình Trung Quốc. Bộ phim này quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng, toàn trai xinh gái đẹp như Dương Mịch (Phong Tình Tuyết), Lý Dịch Phong (Bách Lý Đồ Tô) hay Trịnh Sảng (Tương Linh)… Nội dung của phim phát họa một thế giới tiên hiệp kỳ ảo nhiều màu sắc với những âm mưu và những tranh đấu không ngừng xung quanh Phần Tịch Kiếm, cùng với đó là những những câu chuyện tình đẹp và giàu sự hi sinh.

Co Kiem Ky Dam Online định nghĩa lại phong cách chơi của game thủ với việc phân chia rõ ràng thành 3 hướng PvP – PvE – PvX mà mỗi phong cách chơi hoàn toàn độc lập với nhau.

 

Cách chơi game Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ cho phép người chơi chọn giữa 6 lớp nhân vật: Reaper, Summoner, Bard, Spellsword, Berserker và Spearmaster – mỗi loại nhân vật đều có những đặc tính kỹ năng, cốt truyện và lối chơi khác nhau. Khi đã bắt đầu tiến xa hơn trên con đường tiên hiệp, bạn sẽ khai xương hoán cốt, đột phá tu vi để mở thêm 2 nhánh nhân vật mới cực kì bá đạo với dàn chiêu cực kỳ đẹp mắt. Tựa game sẽ diễn ra với các nhiệm vụ solo và hầm ngục tổ đội, cùng với các raid 20 người và chế độ PvP, tất cả đều được xây dựng quanh truyền thuyết và nội dung của cuốn tiểu thuyết gốc cùng tên.

Các hoạt động PvP của game đa dạng với nhiều hình thức khác nhau như  3vs3, 10vs10, 15vs15 hay 30vs30 với những quy tắc, luật lệ và cách chơi cũng khác nhau. Thông qua các hoạt động này, người chơi có thể kiếm về cho mình tất cả mọi thứ từ trang bị cho đến các nguyên liệu nâng cấp chế tạo. Điểm thú vị đó là những thứ mà người chơi kiếm được từ các hoạt động này khi mặc lên người chỉ có tác dụng khi tham gia vào chính các hoạt động PvP này.

Cũng tương tự, các hoạt động PvE cũng đa dạng và những thứ người chơi kiếm được từ đây cũng chỉ có tác dụng ở chính đây mà thôi. Các hoạt động PvX cũng không khác gì. Với điều này, Cổ Kiếm Kỳ Đàm giúp người chơi có thể  tập trung vào phong cách chơi mình yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động khác.

Jason Xue, phó chủ tịch của công ty đồng phát triển Wangyuan Shengtang cho biết: “Trò chơi đã nhận được phản hồi tích cực của game thủ Trung Quốc và điều này khiến chúng tôi rất vui, đó là thành quả của quá trình làm việc và cống hiến hết mình của cả nhóm. Niềm vui càng nhân lên khi chúng tôi cuối cùng đã tìm được đối tác mang tựa game này đến với người hâm mộ quốc tế và thật đáng mong chờ khi thấy các võ hiệp tung hoành thiên hạ trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm.”

Tải game Cổ Kiếm Kỳ Đàm trên Steam 

Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ có 3 phiên bản với các mức giá từ 40 USD cho đến 100 USD trên Steam (tham khảo tại đây), Epic và Gameforge. Đăng ký mua trước sẽ cho bạn một số vật phẩm có giá trị trong game và quyền truy cập sớm vào bản thử nghiệm closed-beta và tất nhiên, khi chơi game thì quyền đặt tên sớm và giữ tên sẽ là một lợi thế mà nhiều game thủ mong muốn đấy.

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE