Review nhanh siêu phẩm game chiến thuật trên mobile - Epic War: Thrones

Epic War: Thrones là tựa game chiến thuật SLG lột tả chân thực bối cảnh Tam Quốc với mưu mô chính trị và những trận chiến hoành tráng.

 

Thể loại game lấy chủ đề Tam Quốc dường như không còn xa lạ đối với game thủ yêu thích dòng game chiến thuật SLG, tuy nhiên với Epic War: Thrones đây lại là một câu chuyện khác. Không chỉ sở hữu đồ họa đỉnh cao, game thủ còn có thể tự do điều binh khiển tướng tạn hiển bản lĩnh thống soái trong những trận đại chiến lớn nhất trong lịch sử Trung Hoa.

 

 

Được phát triển bởi Archosaur Games, Epic War: Thrones thừa hưởng toàn bộ tinh hoa đồ họa trên nền tảng Unreal Engine 4 của người anh em Dragon Raja. Thậm chí toàn bộ các danh tướng thời Tam Quốc như Triệu Vân, Khương Vi, Gia Cát Lượng… đều khoác lên mình một diện mạo mới, vừa hiện đại nhưng vẫn đảm bảo đúng hình tượng lịch sử.

 

 

Epic War: Thrones sở hữu gameplay tương tự như các tựa game khác, người chơi sẽ chọn cho mình khu vực, quốc gia đề bắt đầu chơi, bạn sẽ quản lý thành trì, khu vực của mình và hoàn thành các nhiệm vụ, công việc như tìm kiếm nguyên liệu, xây dựng công trình, căn cứ, phát triển dân số, quân sĩ của mình để mở rộng lãnh thổ hoặc phòng thủ trước những đợt tấn công từ quân địch.

Ngoài ra yếu tố thắng bại của game thủ không đơn giản chỉ dựa vào quân số mà còn phụ thuộc vào những vị tướng thống lĩnh 3 quân như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi… Hầu hết những danh tướng Tam Quốc này đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt và luôn tỏa sáng trong những điều kiện cần thiết để đem chiến thắng đến cho game thủ. Bên cạnh đó địa lợi và nhân hòa cũng là yếu tố quan trọng nhất, đặc biệt trong Epic War game thủ có thể dễ dàng dựa vào địa hình để bố trí quân phòng thủ cũng như đánh du kích tiêu hao sinh lực địch.

Theo đánh giá chung thì tựa game chiến thuật Epic War: Thrones đến từ Archosaur Games rất đáng để các game thủ trải nghiệm khi ra mắt, game có đồ hoạ đẹp và hoành tráng, lối chơi chiến thuật hấp dẫn rèn luyện khả năng tư duy và óc quan sát của người chơi rất tốt. Được biết Archosaur Games sẽ sớm cho ra mắt Epic War: Thrones vào ngày 31/03 tới, thông tin chi tiết hơn về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi.

Đăng ký chơi Epic War: Thrones

Epic War: Thrones hiện đã cho phép người chơi Đăng ký trước và dự kiến sẽ ra mắt trên cả Android và IOS vào ngày 31/03/2021. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!